Teen 2k nào trả lời được câu hỏi này quả là “bá đạo trên từng hạt gạo”!

Bạn chọn c: Nhầm mất rồi! Thầy Lê Anh Tuấn có cách dạy khác cơ ^_^

“Bò là động vật nhai lại, ai muốn giỏi thì phải nhai lại kiến thức giống như bò nhai cỏ. Vì thế nếu có ai nói mình ngu như bò thì phải tự hiểu: Ôi, mình là thiên tài”. Đó là dòng chia sẻ đầy hài hước của thầy của thầy Lê Anh Tuấn – giảng viên với nhiều năm kinh nghiệm ôn thi đại học ở HOCMAI với các học trò trên trang facebook cá nhân.

Từ những ngày còn nhỏ, thầy luôn có khao khát được cầm phấn đứng trên bục giảng truyền dạy tri thức cho các thế hệ học sinh. Điều này đã thôi thúc thầy trở thành một người thầy giáo được rất được nhiều học sinh yêu mến như bây giờ.

Rất khó để có được nền tảng kiến thức vững chắc nếu không biết cách thực hiện. Vì thế cách mà thầy “thúc” học sinh của mình mỗi khi học là giống như chú bò nhai thức ăn, học sinh hãy “nhai đi nhai lại” kiến thức, lúc ấy thì kiến thức sẽ chẳng có thể “lọt” đi đâu được nữa nhé.

Thầy luôn tâm niệm rằng, Toán là môn học khó, nhưng không vì thế mà nó trở nên khô khan và không có gì thú vị. Vai trò quan trọng của một người thầy là trở thành một người truyền cảm hứng, tạo ra được những cách nào đó “hút” học sinh với môn học: “Toán học không khô khan và khó hiểu vấn đề là người truyền đạt chưa biết thắp lên ngọn lửa đam mê môn Toán”.

Câu hỏi 2: Theo các bạn, sơ đồ xương cá có ưu điểm gì?

a. Phân tích nguyên nhân và giải pháp cho từng vấn đề

b. Nhận biết vấn đề, tìm ra lợi ích của vấn đề

c. Triển khai vấn đề và dự phòng nhiều phương án khác nhau

2k-tra-loi

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!