Giải Hóa siêu nhanh cùng thầy giáo 8X đa tài

Thầy giáo “mới toanh” Nguyễn Ngọc Anh, dù chỉ mới tham gia giảng dạy ở HOCMAI nhưng đã sở một lượng fans vô cùng “hùng hậu” bởi bảng thành tích “siêu khủng” và những tài lẻ hay ho. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về thầy nhé:

Lí lịch “bí ẩn” về thầy Ngọc Anh

Ngày sinh: 20/05/1988

Nơi sinh: Phú Thọ

Cung hoàng đạo: Kim Ngưu

Chiều cao/cân nặng: 1m72/ 78kg

Link facebook: https://www.facebook.com/hoahoc.onthi.31

Thích làm gì lúc rảnh rỗi: Thích chụp ảnh, xem phim ,chơi game (Đế chế, AOE, P/S)

Thể loại nhạc yêu thích: Bolero

Thể loại phim yêu thích: Phim hành động, phim ma

Thể loại sách yêu thích: Trinh thám, tiểu thuyết

Sở thích khác: Đá bóng, du lịch, thích đạp xe, thích chơi xe phân khối lớn

Thầy giáo với loạt thành tích “siêu khủng”

Ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, thầy Nguyễn Ngọc Anh đã sở hữu một loạt thành tích “siêu khủng” về môn Hóa học, đó là giải nhất HSG Tỉnh môn Hóa từ lớp 9 đến lớp 12, HSG Quốc gia môn Hóa được tuyển thẳng vào ĐH Dược Hà Nội. 2 Huy chương vàng môn Hoá học trong cuộc thi Olympic Hóa Học do Australia tổ chức,…

Trong nhiều năm ôn luyện thi đại học của mình, rất nhiều học sinh của thầy đã đỗ các trường top như Y, Dược, Bách Khoa, Kinh tế, Ngoại Thương, nhiều học sinh đang theo học sau đại học ở nước ngoài. Ngoài ra thầy con giảng dạy và luyện thi cho các học sinh vào trường chuyên, thi học sinh giỏi như: Amsterdam, Chu Văn An, Thăng Long, Nhân Chính, Nguyễn Trãi, Trần Phú, Lý Thường Kiệt…

Người thầy đa-zi-năng

Không chỉ sở hữu bảng thành tích “siêu khủng”, rất nhiều bạn sẽ ngạc nhiên khi biết thầy Ngọc Anh còn là một người rất đa tài đó. Chẳng ai nghĩ rằng một người thầy giáo dạy Hóa giỏi như thầy mà lại vừa biết chụp ảnh, vẽ tranh, đá bóng, chơi các loại đàn (guita, piano…) đúng không nào? Vậy mà thầy Ngọc Anh lại đa-zi-năng như vậy đó. Cùng nhau chiêm ngưỡng một số tác phẩm của thầy nha:

Trong các khóa học của mình, thầy Ngọc Anh đặc biết chú trọng đi sâu vào bản chất từng vấn đề, giúp học sinh hiểu đúng, hiểu sâu và nắm chắc gốc rể của từng dạng bài. Kì thi THPT quốc gia 2018 đang đến rất gần rồi, các teen 2K hãy sẵn sàng “tăng tốc” cùng thây Ngọc Anh “chiến đấu” với môn Hóa khó nhằn nha.

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!