Muốn đỗ Đại Học, teen 2k cần tránh xa 3 sai lầm “nguy hiểm” sau

Kì thi đại học đang đến rất gần rồi, các teen 2K nếu không muốn bị “trượt” thì hãy đặc biệt chú ý tránh xa 3 nguy hiểm sau nhé:

Sai lầm 1: Học đến đâu hay đến đó, không cần luyện đề vội, khi nào chuẩn bị thi thì xem lại một lượt là được

Đừng nghĩ rằng năm lớp 12 của bạn sẽ rất lâu, vì vậy rất nhiều teen 2k vẫn đinh ninh rằng: cứ từ từ ôn thi học kì xong xuôi thì tính đến chuyện ôn thi đại học, rồi luyện đề thi đại học cũng chẳng muộn đâu. Thế thì bạn hoàn toàn sai lầm rồi nhé!

Kiến thức bạn cần nắm vững để chuẩn bị cho kì thi THPT quốc gia 2018 rất lớn khi mà năm nay Bộ sẽ tiếp tục đưa nội dung thi bao gồm toàn bộ chương trình lớp 11 và lớp 12. Nếu cứ đợi đến khi kì thi học kì kết thúc, thì teen 2k sẽ chẳng còn đủ thời gian luyện hết mọi dạng bài được đâu. Đặc biệt là chỉ còn chưa đầy 90 ngày nữa là kì thi sẽ diễn ra, liệu bạn có còn đủ thời gian để ôn luyện!

Sai lầm 2: Ôn thi không kế hoạch!

Có rất những teen 2k đến thời điểm này rồi, khi được hỏi đến kế hoạch ôn tập vẫn lắc đầu “nguầy nguậy”. Trong khi, đây là điểm thời điểm rất nhiều bạn đã bước vào ôn luyện chọn lọc rồi, vậy mà, các bạn vẫn đang thả mình “rơi tự do” khi chưa xác định được bản thân nên ôn thi đại học như thế nào cho hiệu quả trong thời điểm nước rút này.

Với cách học thụ động như thế sẽ khiến bạn bị bỏ lại phía sau bất cứ lúc nào. Vì thế, cấp bách lắm rồi, chỉ có lên dây cót luyện đề ngay mới cứu được bạn thôi!

Sai lầm 3: “Trượt năm nay thì thi năm sau, lo gì”

Không phải teen 2000 nào cũng biết về nội dung này trong Quy chế thi của Bộ Giáo dục và Đào tạo: kỳ thi THPT quốc gia 2019 sẽ không chỉ gồm cả kiến thức lớp 11 và lớp 12, mà còn được mở rộng ra toàn bộ kiến thức lớp 10 nữa. Như vậy, nếu không chăm chỉ ôn luyện và đỗ đại học ngay trong năm 2018 sắp tới, teen 2000 sẽ phải “khổ sở” hơn rất nhiều lần.

Chỉ còn hơn 90 ngày nước, các teen 2K sẽ thực sự bước vào “cuộc chiến”, hãy nhanh chóng củng cố kiến thức và tham gia ôn luyện chọn lọc với khóa PEN-M của HOCMAI ngay từ bây giờ nhé

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!