Học tốt cùng con, “rinh” ngay quà tặng

Trong thời kỳ phát triển hội nhập nền văn hóa các nước, Tiếng Anh dần trở thành ngôn ngữ  phổ biến. Tại môi trường giáo dục, Tiếng Anh là môn học được đưa vào chương trình học ngay từ cấp tiểu học. Làm sao để con học tốt Tiếng Anh ngay từ bậc tiểu học nếu như không đi học thêm ở các trung tâm Anh ngữ đắt đỏ? Câu hỏi đó sẽ được HOCMAI trả lời giúp các vị phụ huynh trong bài viết dưới đây.

Tiếng Anh là môn học như thế nào?

Tiếng Anh là môn học cần thiết với các con và là môn học khó khi trước giờ con chỉ giao tiếp trong môi trường tiếng Việt. Ngay từ khi các con học mẫu giáo đã được làm quen với những bài hát đơn giản. Hiện nay, trong chương trình giáo dục, Tiếng Anh là môn học được đa số các trường từ Dân lập đến Công lập đưa vào giảng dạy. Tiếp xúc với Tiếng Anh sớm là một lợi thế cho các con khi nền văn hóa hiện nay hội nhập từ nước ngoài rất nhiều.

 

Học Tiếng Anh, tức là các con phải học từ vựng để biết từ Tiếng Anh đó tương ứng với từ nào của tiếng Việt, học cấu trúc câu, học cách phát âm… phục vụ cho việc giao tiếp tốt. Các cuộc thi Tiếng Anh là vô cùng nhiều để khích lệ tinh thần các con học tập cũng như tạo cơ hội cho các con thể hiện bản thân với ngôn từ ngoại ngữ.

Tiếng Anh khó như nào?

Như học tiếng Việt, tiếng Anh cũng cần học cấu trúc câu, cách diễn đạt tương ứng thời thì. Ví dụ cùng một câu nhưng diễn đạt trong những mốc thời gian lại khác nhau về chia từ….Việc học một ngôn ngữ mới đã khó cùng với việc bao nhiêu kiến thức về chia từ, đặt câu…gây khó khăn vớ nhiều con hơn nữa. Ví dụ trong tiếng anh 1 từ nhưng chia ở các thời thì lại có những dạng khác nhau. Các con phải xác định thời thì đúng và chia đúng dạng động từ. Nếu không sẽ sai ngữ pháp và sai nghĩa. Như từ ‘play” động từ thì hiện tại nghĩa là chơi nhưng danh từ lại là vở kịch. Với sự thay đổi từ ngữ các dạng như vậy, cha mẹ gặp khó khăn trong việc hỗ trợ con. Nhiều cha mẹ không biết tiếng anh nên việc giúp đỡ con là rất khó.

Bài tập tiếng anh thường có khối lượng lớn như về nhà viết chính tả từ mới cho thuộc, đặt câu với từ mới, làm bài tập ngữ pháp trong vở bài tập, dịch bài khóa…Việc học nhiều môn không riêng tiếng anh nên vấn đề bài tập càng trở lên khó với con hơn. Con phải chủ động học tiếng anh mà không có sự hỗ trợ từ cha mẹ, không sắp xếp được thời gian, cách học nên nhiều con rơi vào tình trạng học để đấy và không biết vận dụng tiếng anh ra sao.

Giải pháp từ HOCMAI dành cho phụ huynh và học sinh

Tiếng Anh là quan trọng và cần thiết, cha mẹ chưa thể hỗ trợ con học tốt hơn vì không hiểu về ngoại ngữ. Với con không ôn luyện tại trung tâm Anh ngữ, cha mẹ có thể cho con học online ngay tại nhà. Đây là phương pháp học hữu ích với các con khi con được nghe giảng với nội dung bám sát chương trình cơ bản và có thể học đi học lại những kiến thức mà con chưa hiểu. Tiện lợi hơn khi cha mẹ cũng có thể ngồi học cùng con để tiếp thu thêm kiến thức tiêng anh một cách nhanh chóng.

Chương trình Học Tốt của HOCMAI là chương trình học cung cấp kiến thức cơ bản cho con. Với môn Tiếng Anh, con sẽ được học hệ thống từ vựng, ngữ pháp và cách phát âm từ giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm. Bên cạnh Tiếng Anh, HOCMAI cũng hỗ trợ các con những môn học như Toán, Văn với kiến thức cơ bản, được ôn luyện nhiều dạng bài, đảm bảo con phát triển tư duy và kỹ năng làm bài. Cha mẹ có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn khóa học tại HOCMAI với đội ngũ giáo viên đầy chất lượng và thành tích các em học sinh đã học ở đây kiểm chứng.

Đặc biệt, khi đăng ký khóa học bất kỳ có học phí >  = 1 triệu đồng,  HOCMAI sẽ tặng ngay khóa “Khám phá 15 chủ đề ngữ pháp tiếng Anh khi con vào lớp 3,4,5” được giảng dạy bởi thầy Nguyễn Danh Chiến- hiệu trưởng trường Cao Bá Quát Hà Nội .Với 15 chủ đề đầy phong phú và sự giảng dạy chất lượng, HOCMAI tin rằng các con có thể học tốt hơn với tiếng anh.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng bấm HỌC THỬ TẠI ĐÂY

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!