Càng sớm tiếp xúc với tiếng Anh, bạn càng giỏi hơn!

Sớm tiếp xúc với tiếng Anh sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi thế – nhưng đáng tiếc là nhiều teen lại không nhận ra điều đó.

Nâng cao điểm số trên lớp

Từ trước tới giờ, tiếng Anh vẫn luôn thuộc TOP những môn học khiến nhiều bạn teen đau đầu nhất. Nhiều teen cho biết chỉ cần nhìn thấy tiếng Anh đã thấy hãi hùng, không muốn học. 
Tuy nhiên, trước vẫn phải học, sau vẫn phải thi cử, đừng để điểm tiếng Anh kéo điểm tổng kết chung của bạn xuống thấp lè tè. Thay vào đó, teen hãy sớm học tiếng Anh để khỏi phải hóng bên này, ngó bên kia mỗi giờ kiểm tra 15 phút hay 1 tiết.

Chương trình học tiếng Anh trên lớp chủ yếu vẫn là dạy Ngữ pháp từ cơ bản đến nâng cao nên cũng nếu muốn học cũng không quá khó đâu!

Sự tự tin 

Học tiếng Anh tốt khiến các teen tự tin hơn. Trong thời đại thế giới phẳng, những người các bạn cần tiếp xúc sẽ không chỉ giới hạn trên đất nước hình chữ S này mà sẽ trải khắp trên toàn thế giới.

Teen nhà mình thường hay rụt rè, e ngại khi nói chuyện với các bạn nước ngoài, nguyên nhân một phần là vì ngôn ngữ không thông. Vì vậy mà đã bỏ qua nhiều cơ hội tiếp xúc với nhiều người bạn mới.

Tiếng Anh là ngôn ngữ toàn cầu, có nó, các bạn teen có thể thoải mái giao tiếp với bạn bè đến từ mọi quốc gia trên thế giới.

Rộng đường đi du học

Học tiếng Anh tốt cũng mở ra cơ hội du học cho các bạn.

Có nhiều bạn rất muốn đi học nước ngoài nhưng vì vướng tiếng Anh nên rất khó qua phỏng vấn xin visa hay giành học bổng của những trường danh tiếng.

Đây thực sự là một tiếc nuối lớn vì được học tập trong môi trường quốc tế chính là một trải nghiệm đáng nhớ đối với tất cả mọi người. 

Học tiếng Anh ngay từ sớm và chăm chỉ rèn luyện, các bạn có thể làm dày vốn từ, sử dụng đúng các cấu trúc để đủ điều kiện học tập tại nước ngoài. 

Các bạn có thể bắt đầu quá trình học tiếng Anh với khóa học Chinh phục Ngữ pháp tiếng Anh ứng dụng của thầy Nguyễn Danh Chiến. 

Thầy Chiến đã có 15 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh, từng là Chuyên viên Ngoại ngữ làm việc trong Sở Giáo dục Đào tạo Hà Nội, lại từng tham gia nhiều khóa đào tạo tại Singapore, Thái Lan, Philippines nên chắc chắn thầy sẽ không làm các bạn thất vọng!

Khóa học của thầy bám sát những kiến thức ngữ pháp căn bản theo chương trình THCS, tiếng Anh trình độ A1 và A2 theo chuẩn. Các chủ đề và bài tập được thiết kế một cách hệ thống, được cập nhật, chọn lọc kỹ càng, đáp ứng các yêu cầu của chương trình mới.

Đặc biệt, các bạn sẽ được tặng khóa học tiếng Anh trị giá 300,000đ này khi mua khóa học tại HOCMAI, tổng hóa đơn trên 1 triệu đồng trong thời gian từ 28 – 30/8!!! Chúc các bạn tự tin và học tốt tiếng Anh.

 

 CHƯƠNG TRÌNH HỌC TỐT TOÁN, VĂN, ANH, LÍ, HÓA

– GIẢI PHÁP HỌC TẬP ĐỘT PHÁ CHO HỌC SINH LỚP 4, 5, 6, 7, 8- 

TÌM HIỂU NGAY 

—————
Giảm 25% combo 5 khóa + Tặng 200,000đ vào tài khoản

Giảm 20% combo 3 khóa 

Giảm 10% combo 2 khóa

NHẬN ƯU ĐÃI

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!