Tiết lộ những điều teen 2K chưa biết về PEN 2018!

Bạn đang thắc mắc điều gì tạo nên khác biệt của PEN 2018 với một khóa học online luyện thi đại học khác? Bài viết này sẽ cho bạn câu trả lời ngay lập tức!  

Giải pháp PEN 2018 – “Chìa khóa” tới cánh cổng đại học mơ ước

Luôn mong muốn học sinh đạt được thành tích tốt nhất trong kì thi THPTQG 2018, các thầy, cô HOCMAI đã dày công nghiên cứu đưa ra một lộ trình ôn luyện chuẩn mực, giúp teen 2k có thể vừa dễ hiểu, dễ nhớ kiến thức, vừa nắm bắt và thành thục được toàn bộ phương pháp, kỹ năng để giành điểm số cao trong kì thi THPTQG 2018. Với PEN 2018, teen 2k có thể yên tâm “bất chấp” mọi thay đổi sẽ diễn ra trong kỳ thi năm tới.

Giải pháp PEN 2018 – Lộ trình ôn thi chuẩn ba bước dành riêng cho kì thi THPT quốc gia 2018 là sự là kết quả của quá trình chắt lọc kiến thức, nghiên cứu phương pháp học-thi khoa học và cập nhật liên tục chương trình đổi mới từ Bộ GD – ĐT.

Với một lộ trình ôn thi chuẩn, gồm ba khóa học chính: PEN-C (Ôn tập luyện toàn diện kiến thức từ cơ bản đến nâng cao theo chuyên đề), PEN-I (Rèn luyện phương pháp, kĩ năng, thành thạo giải mọi dạng bài), PEN-M (Ôn tập chọn lọc để tối ưu hóa điểm số) với 7 môn học Toán, Lí, Hóa, Sinh, Anh, Văn, KHXH (Sử, Địa, GDCD) sẽ giúp teen hoàn thành “nhiệm vụ” thời cắp sách tới trường một cách xuất sắc nhất.

co-the-2k-chua-biet-ve-pen-2018
Nguồn: qtv.vn

Những điều có thể 2k có thể chưa biết về PEN 2018

Giải pháp PEN 2018 là giải pháp tổng thể dựa trên kế hoạch ôn luyện tiêu chuẩn cho kì thi THPT quốc gia 2018. Nó sẽ giúp 2k cung cấp đầy đủ, trọn vẹn tất cả các kiến thức và kĩ năng cần thiết để có thể đạt điểm số cao nhất trong kì thi THPT quốc gia 2018 mà không cần đi học thêm ở bất cứ nơi nào khác:

  • Khóa học cực “chất”

Đến với khóa học, 2k sẽ được học theo đúng lộ trình 3 bước cùng đội ngũ thầy cô nổi tiếng trong suốt 1 năm. Lộ trình 3 bước sẽ giúp bạn vạch ra kế hoạch học tập phù hợp với một chương trình ôn thi khoa học.

Cụ thể, ở 5 tháng đầu của lộ trình (PEN-C), bạn sẽ được ôn luyện toàn diện tất cả chương trình học , ôn luyện toàn diện kiến thức từ cơ bản đến nâng cao theo chuyên đề, 4 tháng tiếp theo (PEN-I) là khoảng thời gian tốt nhất để bạn rèn luyện phương pháp và kĩ năng làm bài , luyện đề theo hệ thống đề thi tiêu chuẩn và 2 tháng cuối (PEN-M) – sẽ là chặng đua nước rút, là thời điểm hoàn hảo nhất để 2k ôn tập chọn lọc và tối ưu hóa số điểm của bản thân.

Một điều đặc biệt hơn nữa ở khóa học chắc chắn sẽ thu hút teen 2k là những tên tuổi của thầy cô nổi tiếng, “đưa đò” thành công bao thế hệ học trò: thầy Vũ Khắc Ngọc, thầy Lê Bá Trần Phương, thầy Nguyễn Bá Tuấn, thầy Đỗ Ngọc Hà, cô Hương Fiona,… Các thầy cô luôn tận tình, hết mình trong từng bài giảng và sẽ luôn đồng hành, hỗ trợ bạn trong mọi tình huống khó khăn nhất.

  • Không hiểu bài? Cứ hỏi thoải mái!

Teen 2k sẽ được thầy cô, đội ngũ tư vấn của HOCMAI giải đáp mọi câu hỏi, thắc mắc. Đây là một trong những yếu tố làm nên điều khác biệt của các khóa học tại HOCMAI, teen 2k sẽ nhận được lời giải đáp thông qua những bình luận dưới mỗi bài giảng, trên fanpage học tập, thậm chí cả trên facebook cá nhân của của thầy, cô.

Mách nhỏ cho teen 2k, ngoài nội dung về kiến thức, các bạn có thể đưa ra những thắc mắc của mình về các vấn đề trong cuộc sống, phương pháp học tập hay về chính ngôi trường đại học mơ ước của bản thân, các thầy cô rất nhiệt tình giải đáp giúp bạn hiểu rõ vấn đề của bản thân mình đấy nhé!

  • Hệ thống bài tập tự luyện và kiểm tra

Không chỉ được cung cấp những kiến thức cơ bản giúp teen học tốt, các bạn còn thường xuyên được luyện giải các bài tập với phòng luyện theo đề, chuyên đề và hơn 20.000+ câu hỏi bám sát đề thi thật. Nếu được rèn luyện kỹ năng này thường xuyên, dần dần 2k sẽ luyện đề một cách thuần thục, không cần “kiêng dè” bất cứ một dạng đề nào cả.

Khi tham gia khóa học, bạn sẽ trải qua những bài kiểm tra định kì đánh giá năng lực bản thân sau một chuỗi ngày ôn tập, luyện đề và lấy đó làm căn cứ để xác định thực lực cũng như định hướng lại ngôi trường đại học phù hợp với khả năng của bản thân. Nếu bạn càng ngày càng cố gắng nhiều hơn, cơ hội vào các trường lớn chắc chắn sẽ rộng mở với các bạn hơn và nhờ những kì thi đánh giá này, bạn có thể biết được điều đó.

  • Phân nhóm học tập với phương pháp đặc biệt

Điểm nhấn nổi bật của khóa học là sự phân chia giữa hai cấp độ: N2 và N3 để có phương pháp học tập phù hợp, dễ dàng giành được điểm số mục tiêu trong kỳ thi THPTQG 2018.

Nếu như teen 2k xác định lực học của mình ở mức trung bình – khá, khóa N2 sẽ giúp các bạn nắm chắc 8 điểm và vươn lên 9, 10 theo cách tập trung vào kiến thức từ dễ đến trung bình, tăng cường các ví dụ, bài tập để có thể nắm chắc từng điểm số. Ngoài ra, các bạn còn được trang bị những kĩ năng giải và công thức giải nhanh đối với các dạng bài đặc biệt.

Còn đối với teen 2k có mức học tập khá – giỏi, lựa chọn lớp N3 sẽ giúp bạn hệ thống hóa kiến thức trọng tâm, phát triển và mở rộng kiến thức ở các phần kiến thức khó, cực khó để bạn không mất điểm ở các câu dễ, tập trung vào các câu hỏi vận dụng và vận dụng cao nhằm đạt được điểm số mục tiêu là 9-10 điểm.

Trên đây là 5 yếu tố quan trọng đã tạo nên Giải pháp PEN 2018 – lộ trình hoàn hảo giúp teen 2k bước tới cánh cổng trường đại học mơ ước. Các bạn có thể tìm hiểu thêm về lộ trình ngay TẠI ĐÂY nhé!

co-the-2k-chua-biet-ve-pen-2018

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!