Nghỉ hè có khiến teen 2000 tụt lại phía sau?

Nếu bạn muốn là người bị tụt lại phía sau so với đám bạn cùng lớp, muốn rơi rớt kiến thức sau một năm học, muốn hết hè phải vắt chân lên cổ để đuổi kịp chúng bạn, muốn “sướng trước khổ sau” thì hãy cứ “để hết hè rồi tính”.

Học hè, nên hay không?

Đầu tiên chúng ta hãy thử đặt lên bàn cân để cân đo đong đếm xem việc học hè sẽ mang lại cho bạn những gì và lấy đi của bạn những gì nhé!

  • Xem nào, nếu không học hè bạn sẽ có những cuộc vui chơi, những ngày du lịch tuyệt vời bên bạn bè và người thân, được “cất não” sau 1 năm học hành vất vả, được ngủ nướng hay thậm chí là được không làm gì cả với chuỗi ngày thảnh thơi…
  • Tuy nhiên, chờ đã nào, nếu học sớm kiến thức lớp 12, bạn sẽ được tự tin bước vào năm học mới vì trong khi lũ bạn chật vật với kiến thức mới toanh thì bạn đã được “thông não” trước rồi và chỉ việc giơ tay giật những con điểm 9, 10 khi chuyển sang năm học mới. Bạn còn hạn chế được việc “rơi rớt” kiến thức lớp 11 vừa qua mà nếu sắp xếp được thời gian bạn vẫn có thể thư giãn, tuy không nhiều nhưng đủ để bạn nạp năng lượng cho những chuỗi ngày ôn thi THPT gian khổ trước mắt.

het-le-roi-hoc-di-thoi-vi-thang-5-van-con-khoc-liet-lam.

Như vậy, bỏ học hè – lợi thì ít mà bất lợi thì nhiều. Nếu bạn muốn là người bị tụt lại phía sau so với đám bạn cùng lớp, muốn rơi rớt kiến thức sau một năm học, muốn phải vắt chân lên cổ để đuổi kịp chúng bạn, muốn “sướng trước khổ sau” thì hãy cứ “để hết hè rồi tính”. Còn những bạn nào muốn “khổ trước sướng sau” thì hãy đọc tiếp bài viết này nào!

Học hè như thế nào để hiệu quả mà vẫn được chơi?

Chắc hẳn nhiều bạn ngại học hè vì thời tiết khắc nghiệt không muốn ra ngoài, không muốn học hè vì tiếc những buổi du lịch đúng không? Vậy làm sao để cân bằng được cả 2.

Bí kíp dành cho teen 2000 chính là khóa Nền tảng 2018 tại sao ư? Lý do là bởi:

  • Học online bạn chẳng cần lo ngoài kia trời nắng gắt hay mưa rào, bạn vẫn có thể tiếp thu kiến thức dẫu ngoài kia thời tiết khắc nghiệt đến thế nào!
  • Bạn hoàn toàn chủ động được thời gian học, bạn có thể đẩy nhanh tốc độ bằng cách xem nhiều video bài giảng hơn, làm nhiều bài tập tự luyện hơn, sắp xếp thời gian làm sao để không chỉ được tiếp thu kiến thức mà bạn còn có thể du lịch, nghĩ dưỡng với bạn bè.
  • Đặc biệt, teen 2000 không bao giờ được quên rằng: kỳ thi THPTQG 2018, các bạn sẽ thi cả kiến thức của lớp 11 và lớp 12. Để tránh “lụt lội” trong thời gian ôn luyện sắp tới, bạn cần bắt đầu bước đầu tiên trong chu trình luyện thi 4 bước (Bước 1: Xây vững nền tảng -> Bước 2: Ôn luyện toàn diện -> Bước 3: Luyện mọi dạng bài -> Bước 4: Ôn tập chọn lọc) ngay bây giờ.

300x250

Khóa Nền tảng sẽ cung cấp cho teen 2000 tất tần tật những kiến thức nền-đây là hành trang quan trọng mà chúng ta cần chuẩn bị ngay để có thể tự tin bước vào quá trình ôn luyện cho kỳ thi THPTQG 2018. Để luyện thi nhàn-hãy vững nền tảng, để vững nền tảng-đừng màng rong chơi.

 

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!