Khóa Nâng cao: Tuyệt chiêu của những học sinh luôn dẫn đầu lớp

Điều gì làm nên sự khác biệt của những học sinh luôn dẫn đầu lớp? Ngoài thông minh, chăm chỉ thì sự khác biệt lớn nhất chính là do các bạn ấy có phương pháp và chương trình phù hợp để phát huy khả năng của mình. Khóa Nâng cao chính là một trong những tuyệt chiêu đó.

Khóa Nâng cao có gì?

– Với khóa Nâng cao, học sinh sẽ được mở rộng và nâng cao các phần kiến thức khó trong chương trình có thể xuất hiện trong đề thi học sinh giỏi.

– Hướng dẫn chi tiết phương pháp làm các dạng bài thông qua các ví dụ minh họa điển hình.

– Chú trọng hướng dẫn tư duy suy luận, sáng tạo phương pháp làm khi giải quyết các dạng bài khó.

5-loi-ich-1

Vì sao phải học khóa Nâng cao?

Khóa Nâng cao rất cần thiết cho học sinh, đặc biệt là học sinh THCS.  Nó buộc học sinh phải vận dụng tư duy ở mức độ cao hơn các bài toán thông thường, sử dụng trí tưởng tượng, trực quan… để giải quyết. Từ đó sẽ phát triển được khả năng của học sinh.

Đặc biệt, sau khi học xong, học sinh sẽ tăng khả năng đạt điểm cao 9, 10 ở trên lớp và sẵn sàng cho các kỳ thi học sinh giỏi trong năm học mới.

Học khóa Nâng cao thế nào?

Một trong những ưu điểm lớn nhất của học trực tuyến chính là người học có thể tương tác, trao đổi ngay khi học. Cần tận dụng tối đa ưu điểm này, ghi lại thắc mắc trong quá trình học, làm bài.

Ngoài ra, học sinh cần tự giải các bài tập trong bài giảng trước khi theo dõi lời giải của giáo viên.

Học sinh cũng cần làm bài tập tự luyện để hiểu, nắm chắc kiến thức lí thuyết, và sau đó là vận dụng được phương pháp, kĩ năng giải các dạng bài nâng cao và mở rộng của chương trình.

Hè là thời gian quý báu để ôn luyện và nâng cao kiến thức. Tận dụng khoảng thời gian này để bứt phá, dẫn đầu trong năm học mới!

Khóa học đã chính thức được khai giảng ngày 1/6.

banner-li

Xem thêm:

Bí kíp để giành điểm cao và sẵn sàng cho kỳ thi HSG

5 lợi ích chỉ có ở khóa học Nâng cao

Chào hè 2017: HOCMAI giảm tới 20% khóa Ôn luyện và Nâng cao cho học sinh từ lớp 3-9

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!