Dành riêng cho teen 2k2: Khai phá “bí ẩn”của những học sinh từ 4 lên 8,9 điểm môn Vật lí

Dạy kiến thức đã khó, truyền được cảm hứng học tập cho học sinh trung bình lại càng khó hơn. Và chắc chắn bí mật dưới đây sẽ là “điều tuyệt vời nhất” dành cho những bạn học sinh trung bình đang muốn vươn lên trong học tập.

Đây chính là “vị cứu tinh” của những học sinh trung bình!

  • Họ tên: Phạm Văn Tùng
  • Ngày sinh: 08/11/1989
  • Nơi sinh: Giao Tiến, Giao Thủy, Nam Định
  • Cung hoàng đạo: Thần Nông
  • Chiều cao/cân nặng: 1m76, nặng 73 kg
  • Sở thích: Đọc sách, tìm hiểu công nghệ, trau dồi chuyên môn
  • Link facebook: https://www.facebook.com/thaytung.vatli
  • Công việc hiện tại/đơn vị công tác: Giáo viên trường THPT Lương Thế Vinh – Hà Nội
  • Câu nói truyền cảm hứng cho học sinh: Đường chỉ tay nói lên vận mệnh nhưng nó nằm trong lòng bàn tay của các em.

 

Người thầy đã “cứu vớt” cuộc đời của biết bao học sinh trung bình

Thầy giáo trẻ, đầy nhiệt huyết Phạm Văn Tùng

Khác biệt lớn nhất của học sinh khá giỏi và học sinh trung bình đó là học sinh khá giỏi luôn có ý thức trong việc học tập, còn học sinh trung bình thì không. Vậy nên mới nói: dạy một học sinh khá giỏi đạt 9,10 điểm không khó, nhưng dạy một học sinh trung bình đạt 8,9 điểm thì cực kỳ khó.

Khó khăn ở đây là những bạn học sinh trung bình thường không nắm chắc kiến thức cơ bản, khi không hiểu bài thường ngại hỏi, nếu có giải được các dạng bài tập thì tốc độ cũng cực kỳ chậm, và quan trọng nhất là để những bạn học sinh trung bình đạt 8,9 điểm ngoài truyền đạt kiến thức các thầy cô cần phải truyền cảm hứng để các bạn có hứng thú học tập – đây mới là điều khó nhất. Vậy mà thầy Phạm Văn Tùng đã làm được, thậm chí làm cực tốt. Hãy cùng kiểm chứng bằng “người thật việc thật”, bằng “những con số biết nói” là điểm thi THPT quốc gia của các anh chị đã từng học thầy Tùng dưới đây teen 2K2 nhé!

“Dẫn lối” giúp teen 2K2 dễ dàng đạt 9,10 Vật lí trên lớp

Rất may mắn cho teen 2K2 là thầy Phạm Văn Tùng sẽ đồng hành cùng các bạn trong khóa HỌC TỐT 10. Dù cho bạn là học sinh trung bình hay khá giỏi thì hãy cứ yên tâm vì với phương pháp dạy vô cùng gần gũi và vui vẻ cùng những bài giảng đầy đủ và chi tiết sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu 9,10 trong các bài kiểm tra trên lớp.

Là học sinh thầy Tùng , bạn sẽ được tiếp thu kiến thức một cách nhẹ nhàng nhất “Học mà như chơi, chơi mà như học”

Ngoài ra, có thể teen 2k2 còn chưa biết,  trên facebook cá nhân của thầy Tùng tài liệu cực nhiều cực chất và đặc biệt là chỉ cần học trò hỏi thầy nhất định sẽ trả lời. Còn gì tuyệt vời hơn một người thầy luôn ở bên hỗ trợ những vấn đề liên quan đến học tập và ngoài học tập chứ?  

Tài liệu cực nhiều và chất là những gì teen 2K2 sẽ nhận được khi về đội thầy Tùng

Nếu teen 2K2 muốn về đội thầy Phạm Văn Tùng thì còn chần chừ gì nữa, tìm hiểu thêm về thầy và về kế hoạch học tập dành riêng cho teen 2k2 chúng mình ngay TẠI ĐÂY nhé!

Đặc biệt, Từ ngày 19/8 – 31/8 nếu chúng mình đăng ký khóa HỌC TỐT 10, COMBO 3 MÔN, COMBO 5 MÔN thì sẽ được giảm 20% học phí.ĐỪNG BỎ LỠ, CLICK NGAY!

 

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!