3 ngày nghỉ lễ, teen 2k3 phải làm những gì?

Kì nghỉ lễ quốc khánh năm nay sẽ không thảnh thơi như mọi năm, teen 2k3 sẽ phải vừa chơi vừa lo chuẩn bị cho năm học mới với việc chuẩn bị thi vào lớp 10 nhiều khó khăn.

Thư giãn bên gia đình, bạn bè

Kì nghỉ lễ Quốc Khánh năm nay có tận 3 ngày, thoải mái để vui chơi. Vào cuối tuần, nhất là đúng dịp nghỉ lễ dài ngày 2/9, phần lớn bạn trẻ mong muốn được đi chơi. Đây là cách nghỉ ngơi, thư giãn tốt nhất sau những ngày học tập, làm việc vất vả. Nhưng với một số người, dịp Quốc khánh lại là cơ hội để họ ở nhà, ngủ bù cho những ngày tháng phải thức đêm, dậy sớm học hành,…Tuy nhiên song song với việc chơi, teen 2k3 còn một việc quan trọng không kém đó là phải lo cho “núi” việc chuẩn bị vào năm học mới nữa.

Xem thêm:

Chuẩn bị tinh thần cho năm học mới

Những ngày tháng rong chơi của mùa hè đã kết thúc. Vào năm học mới, teen 2k3 nhà mình có tỷ thứ để lo. Các bạn sẽ cảm thấy rất nặng nè khi phải đối diện với việc cần ôn tập kiến thức sớm để chuẩn bị cho kì thi vào lớp 10. Với nội dung ôn thi vào lớp 10 sẽ bao trùm kiến thức của cả khối học lớp 6,7,8,9. Nếu không có kế hoạch học tập sớm, các bạn sẽ khó có đủ thời gian để ôn luyện cho kì thi vào lớp 10 sắp tới.

Cùng với kế hoạch học tập hợp lý, các bạn hãy chuẩn bị đầy đủ các trang thiết bị phục vụ cho học tập như sách vở, bút, eke, thước kẻ,…để bước vào năm học mới một cách tốt nhất. Việc chuẩn bị trước không những giúp cho mình không bị “ngợp” khi bước vào năm học sau 3 tháng hè mà còn giúp bạn rèn luyện đức tính chủ động. Đây là một đức tính hết sức cần thiết nếu muốn quá trình ôn thi được suôn sẻ. Các cụ nói rằng “đầu suôi thì đuôi lọt”. Vì vậy, các bạn hãy chuẩn bị cho mình thật tốt từ trang thiết bị học tập đến tinh thần để năm học mới thật suôn sẻ.

Tính đến thời điểm hiện tại, đã có nhiều lớp học thêm bắt đầu chiêu sinh. Các lớp học cơ bản về Toán, Văn, Anh đặc biệt có số lượng đăng ký cao do đây là những môn quan trọng và nằm trong chương trình thi vào lớp 10. Nếu các bạn bắt đầu học ngay từ bây giờ, trong năm học bạn sẽ có nhiều thời gian để dành cho ôn luyện kiến thức và rèn kĩ năng làm đề thi hơn.

Tìm ra giải pháp mới cho năm học tốt hơn

Không như các năm trước, dù dưới thời tiết nắng nóng, học sinh vẫn phải đến lớp học thêm, thì giờ rất nhiều học sinh đã lựa chọn phương án học tập online ngay tại nhà.

Chỉ với việc đăng ký các khóa học từ xa qua mạng, học sinh mới có thể tự do sắp xếp thời gian ôn luyện kiến thức và chạy trước chương trình, đồng thời vẫn có thể dành thời gian cho các hoạt động vui chơi, đoàn thể.

Đặc biệt với những khóa học dành cho học sinh lớp 9 được cung cấp bởi các đơn vị uy tín như Hocmai.vn, thì chất lượng bài giảng vẫn được bảo đảm giống như chương trình trên lớp. Bên cạnh đó, học sinh còn có thể thoải mái hỏi những phần học chưa hiểu, sẽ được đội ngũ chuyên môn giải đáp tận tình, không sợ thiếu thời gian trao đổi như khi học với các thầy cô trên trường.

Với mục đích hỗ trợ tốt nhất cho teen 2k3 nhà mình học và ôn thi vào lớp 10, HOCMAI đã đưa ra sản phẩm HM10. Đây là chương trình học tập trang bị đầy đủ cho học sinh từ việc trang bị kiến thức cho đến ôn luyện và luyện đề. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có tham khảo tại đây hoặc để lại số điện thoại để được nhận tư vấn.

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!