[KHẨN CẤP] Truy tìm chủ nhân chiếc “siêu xe” giá trị cực khủng – Teen 2K không thể bỏ lỡ!

Không chỉ có “siêu xe”, teen 2k còn có cơ hội nhận được hàng trăm phần quà giá trị khác nữa! Teen 2k hãy nhanh chân lên để không bỏ lỡ cơ hội “ngàn năm có một” này nhé!

Ưu đãi cực “khủng” cho teen 2K vào năm học mới

3 lý do teen 2K nên đăng ký Giải pháp PEN

Hiện thực hóa giấc mơ đại học chỉ với 120K/ 1 tháng

Với ưu đãi học phí lên đến 20-25% trong thời điểm hiện tại, tính ra teen 2K chỉ mất khoảng 120.000VNĐ/ tháng là đã có thể nắm chắc 8 điểm mỗi môn nếu theo sát lộ trình ôn luyện do các thầy cô của HOCMAI đã đặt ra. Quá ư là tiết kiệm và “đáng đồng tiền bát gạo” phải không?

Lộ trình ôn luyện “chuẩn không cần chỉnh”  gồm 3 giai đoạn

Giai đoạn 1 (PEN-C từ 07/2017-11/2017): Cung cấp cho học sinh toàn diện kiến thức trong chương trình thi THPT QG từ cơ bản tới nâng cao.

Giai đoạn 2 (PEN-I từ 1-3/2018): Giúp học sinh nhận diện mọi dạng bài thi thông qua hệ thống đề thi tiêu chuẩn, bám sát cấu trúc đề thi của Bộ.

Giai Đoạn 3 (PEN-M từ 04-06/2018): Hệ thống kiến thức, cung cấp mẹo, phương pháp làm bài giúp học sinh đạt tối đa điểm số dựa trên năng lực hiện tại của bản thân trong 2 tháng trước kỳ thi.

Thầy cô PEN 2018 “chất hơn nước cất”

Giới học trò học online chắc hẳn không ai không biết đến thầy Lê Bá Trần Phương (môn Toán), “Bố lớn” Vũ Khắc Ngọc (Môn Hóa), thầy giáo độc thân hot nhất Vịnh Bắc Bộ Đỗ Ngọc Hà (môn Lí) hay thầy giáo dạy Sinh siêu hài, siêu chất Nguyễn Thành Công phải không nào?… Ngoài ra còn biết bao thầy cô khác nữa, teen 2K hãy cùng tìm hiểu ngay TẠI ĐÂY nhé.

Mỗi thầy cô đều có một phương pháp riêng, một phong cách riêng, một cá tính riêng. Điểm chung duy nhất của các thầy cô đó chính là sự nhiệt tình trong giảng dạy, sự tâm huyết đối với nghề và sự am hiểu vững chắc về kiến thức trong lĩnh vực chuyên môn.  

Còn chần chừ gì nữa mà teen 2K không học thử hàng trăm bài giảng miễn phí của các thầy cô PEN 2018 và đăng ký ngay để còn được giảm 20-25% học phí có cơ hội nhận chiếc xe đạp điện giá trị “cực khủng” cùng hàng trăm phần quà khác nữa!

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!