Kế hoạch học môn Toán cho teen 99 đến hết năm

Đáp ứng nhu cầu của nhiều Teen 99 mong muốn có được kế hoạch học tập của từng môn, từng giai đoạn trên “con đường” vào Đại học, HOCMAI xin chia sẻ với các bạn kế hoạch học tập chi tiết về môn Toán từ nay đến hết năm 2016.

Quá trình luyện thi của từng môn học cần bắt đầu sớm. Trong năm 2016 này, teen 99 cần khẩn trương học kiến thức môn Toán, môn nằm trong rất nhiều khối thi. Trong chu trình ôn thi toàn diện của giải pháp PEN của HOCMAI, PEN-C là khóa ôn luyện toàn diện.

PEN-C (Ôn luyện toàn diện) giúp học sinh ôn luyện một cách tuần tự, đầy đủ từng chuyên đề bám sát cấu trúc đề thi THPT quốc gia hiện hành. Trong mỗi chuyên đề, học sinh sẽ được tiếp cận kiến thức theo cả 4 cấp độ nhận thức: Nhớ, Hiểu, Vận dụng và Vận dụng cao.  Khóa học PEN-C (Ôn luyện toàn diện) môn Toán có giáo án phù hợp với học lực của học sinh.

anchor-hand-drawn-toolĐối với học sinh Trung Bình Khá (N2) : Dạy tỉ mỉ, tốc độ vừa phải. Tăng cường các ví dụ, bài tập ở mức độ dễ, trung bình nhằm giúp học sinh có học lực trung bình có thể nắm chắc kiến thức.    

anchor-hand-drawn-toolĐối với học sinh Khá – Giỏi (N3): Hệ thống hóa kiến thức trọng tâm, tập trung vào các ví dụ khó, rất khó và các phương pháp giải khác nhau cho một dạng bài, qua đó giúp học sinh hiểu sâu và vận dụng linh hoạt kiến thức.

Những con số quan trọng của khóa học

  • Từ 100 – 120 video bài giảng mỗi khóa (mỗi bài từ 45-60 phút)
  • Tài liệu bài giảng bám sát nội dung bài học
  • Tối thiểu 30 bài tập/1 bài giảng.
  • Hướng dẫn giải 100%

Dưới đây, HOCMAI xin chia sẻ với các teen 99 một kế hoạch học tập chi tiết cho môn Toán đến hết tháng 12 năm 2016:

Các bạn có thể click vào ảnh để nhìn rõ hơn và lưu về máy:

Xem thêm:
Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!