Khóa ôn luyện toàn diện giúp teen 99 tự tin, chiến thắng

Có thể nói không ngoa rằng, PEN-C là bí kíp luyện thi “tuyệt mật” của hàng vạn các bạn học sinh lớp 12 trong nhiều năm qua. Có được kết quả như vậy là do tính toàn diện, tổng quát và khoa học của khóa học này. 

PEN -C giúp học sinh ôn luyện toàn diện kiến thức, phương pháp, kĩ năng bám sát cấu trúc đề thi THPT quốc gia và xu thế ra đề thi . Gọi là toàn diện bởi vì khóa học giúp học sinh ôn luyện đầy đủ và tổng hợp các yếu tố để vượt qua kỳ thi THPT quốc gia với kết quả tốt nhất.

Đảm bảo tính toàn diện ấy, khóa PEN-C tung ra 2 “vũ khí” thâm hậu và 4 mặt toàn diện như sau:

2 thâm hậu:

  • Giáo trình PEN-C đảm bảo bám sát cấu trúc đề thi các năm
  • Khóa PEN-C bao gồm 2 giáo án riêng biệt, đảm bảo phân loại học sinh theo năng lực và giảng dạy theo 2 phương pháp phù hợp nhất, tránh ôn thi lan man, dàn trải.

4 toàn diện:

anchor-hand-drawn-toolVề kiến thức: Nội dung cập nhật, bám sát cấu trúc đề thi THPT quốc gia và xu hướng ra đề thi các năm, đảm bảo cung cấp đầy đủ những gì cần thiết để đi thi cho học sinh.

anchor-hand-drawn-toolVề giáo viên: Đội ngũ giáo viên trình độ cao, được học sinh cả nước yêu mến.

anchor-hand-drawn-toolVề chương trình học: Giáo án xây dựng riêng cho 2 nhóm năng lực Trung bình – Trung bình Khá, Khá Giỏi, đảm bảo đầy đủ nhưng tinh gọn và chất lượng.

anchor-hand-drawn-toolVề dịch vụ hỗ trợ: Tư vấn, giải đáp chuyên môn trong từng bài giảng, kiểm tra đánh giá liên tục để giúp học sinh đánh giá sự tiến bộ.

2 thâm hậu và 4 toàn diện” này đã giúp cho các teen 98 và các khóa trước nữa thành danh.

KHÓA PEN-C đã là sự lựa chọn của hàng vạn 97er, 98er

Bạn Trần Hữu Nhật (SV trường ĐH Y Dược Huế) cho biết: Môn Hóa học, 1 ngày em học tầm 3-4 video PEN-C của thầy Vũ Khắc Ngọc và làm đầu đủ bài tập tự luyện. Toàn bộ kiến thức trong đề thi đều được thầy giảng dạy trong khóa học. Em ngộ ra nhiều vấn đề mà năm trước em chỉ nhớ như vẹt chứ không hiểu bản chất.

Bạn Ngọc Thanh (HS lớp 12 trường THPT Nho Quan B, Ninh Bình) nói: “Thời gian em ngồi trước máy tính học PEN-C phải đến 4 – 5 tiếng (có khi còn nhiều hơn). Nếu không kịp làm bài tập thì em tranh thủ làm lúc giải lao trên lớp. Em thấy rất tốt, thầy cô giảng dễ hiểu và em được chủ động thời gian học. Em học lớp chọn mặc dù không học thêm ngoài thì lịch học vẫn khá dày, nhưng em ham quá, không biết nên bỏ khóa nào nên tranh thủ và tận dụng triệt để học hết 6 khóa ạ.”

Dưới đây là 1 chia sẻ khác của Bạn có nick FB là Năm Lúa sau kỳ thi năm 2015:

Chia sẻ PENC

Làm thế nào để học khóa PEN-C?

Đặt chỗ PEN-C

Bạn chỉ cần đặt trước 100.000 (số tiền này sẽ được giảm trừ khi bạn đóng đủ học phí) để:

  • Được học khóa PEN-C (Ôn luyện toàn diện) đầu tiên
  • Được hưởng ưu đãi học phí theo chi tiết dưới đây:

HP PENC

Điều kiện hưởng ưu đãi

  • Thời hạn đăng kí khóa học để được nhận ưu đãi: 20.06 – 25.07.2016
  • Ưu đãi chỉ được áp dụng cho chính tài khoản đã tham gia đặt chỗ khóa học
  • Ưu đãi được áp dụng tối đa 02 lần (không giới hạn số khóa học – có thể đăng kí đồng thời nhiều gói Combo và nhiều khóa PEN-C) cho mỗi tài khoản đặt chỗ thành công

Đặc biệt 100 bạn học sinh may mắn sẽ nhận được phần quà là áo siêu nhân hoặc vòng tay HOCMAI.

Teen 99 hãy có một sự lựa chọn thông thái để bắt đầu lộ trình chinh phục ngưỡng cửa đại học.

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!