Cứ học tí là phiêu – teen 2K2 mau đến gặp “cao nhân” này lĩnh giáo!

Khi dạy, học sinh học phải phiêu” – đã bao học sinh đã phải liêu xiêu đem lòng yêu môn Toán vì người thầy có “công lực” đặc biệt này!

XEM THÊM:

May mắn vì “nghề chọn người”

Thời học Phổ thông, thầy Lưu Huy Thưởng từng có 12 năm liên tiếp là học sinh giỏi, nhiều bằng khen, giấy khen ở các cuộc thi lớn nhỏ. Năm 2006, thầy thi đỗ đại học Kinh tế Quốc dân với 28 điểm – số điểm cao chót vót thời bấy giờ. Khi là sinh viên, thầy luôn là cán bộ Đoàn xuất sắc, tiên phong trong các hoạt động Đoàn trường, đạt danh hiệu sinh viên xuất sắc toàn khóa.

370x370_1_

Học ở ngôi trường và ngành học không liên quan đến giáo dục, nhưng cơ duyên lại đưa thầy đến với sự nghiệp “gõ đầu trẻ” sau này. Mỗi khi nhắc lại, thầy lại cảm thấy may mắn vì “bén duyên” với nghề giáo.

Dạy học bằng “thần chú”

Quan điểm khi giảng dạy của thầy Thưởng là : “Khi dạy, học sinh học phải phiêu”. Chính vì thế, thầy luôn có phương pháp dạy sáng tạo, hài hước nhưng hiệu quả, giúp các em thấy hứng thú và say mê môn Toán.

Ví dụ như Toán hình học không gian có những công thức tính góc phức tạp, khó nhớ, thầy thường “biến tấu” thành những câu thơ, câu vần để học sinh đọc “thần chú” mỗi khi làm bài tập, từ đó nhớ và áp dụng rất nhanh. Thầy cũng tự “sáng tác” ra những cái tên rất kêu như phương pháp “phẫu thuật thẩm mĩ” để tính góc giữa 2 mặt phẳng. Mục đích cuối cùng, như thầy chia sẻ: “Phiêu nhưng phải Đỗ. Đỗ nhưng phải Đạt. Đỗ thôi chưa đủ mà phải đỗ vào trường mà học sinh mong muốn.

Sự nhiệt tình và phương pháp giảng dạy sáng tạo, đi sâu vào bản chất của thầy đã giúp nhiều học sinh bứt phá trong học tập

feedbck-thay-thuong

feedback-thay-thuong2
Nguồn: Facebook thầy Thưởng

Nếu bạn muốn “phiêu” cùng môn Toán phiêu và khám phá “kho thần chú” có 1-0-2 của thầy Thưởng, đăng kí ngay HỌC TỐT 10 môn Toán tại đây. Nhanh tay để nhận ưu đãi giảm đến 25 % học phí chỉ có đầu năm học 2018 đến từ HOCMAI nhé!

 

HOC-TOT-10XEM THÊM:

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!