Teen 2000 chú ý: Chiến lược 1 mũi tên trúng 2 trường TOP

Đằng nào cũng là một công học tập, các sĩ tử khôn ngoan đã lựa chọn một chiến lược giúp tối ưu hóa tỉ lệ đỗ vào Đại học mong muốn. Các bạn ấy đã làm như thế nào vậy?

Nghệ thuật lựa chọn khối thi

dang-ky-thi-thpt-quoc-gia-2017-1492564732

Theo qui định, các bạn sĩ tử sẽ phải thực hiện 4 bài thi trong đó có 3 bài thi độc lập: Toán, Ngữ văn và Ngoại ngữ và tự chọn 1 trong 2 bài thi tổ hợp là Khoa học tự nhiên (tổ hợp Vật lí, Hóa học, Sinh học) hay Khoa học xã hội (Tổ hợp Địa lí, Lịch sử, GDCD).

Bạn có thể thấy rằng ngoài 3 môn bắt buộc giúp bạn có một tấm vé vào các trường nhận khối D, các khối thi có một số môn trùng nhau, như khối A và khối B đều thi Toán và Hóa, khối A và khối A1 thi trùng Toán, Vật lí. Nếu khéo léo lựa chọn, bạn có thể thi 4 môn phủ 2 khối!

Như vậy, bạn có thể nộp hồ sơ vào nhiều trường hơn, cánh cửa các trường Đại học mong muốn cũng rộng mở hơn.

Kế hoạch 1 mũi tên trúng 2 trường top

Combo PEN chính là vũ khí nhiều bạn đã sử dụng để cùng lúc chinh phục 2 khối thi.

Bạn sẽ được cung cấp một kế hoạch học tập chuẩn, được đúc rút từ 10 năm kinh nghiệm ôn thi Đại học. Việc bạn cần làm là bám sát lộ trình ôn toàn diện mọi kiến thức, phương pháp cần thiết sau đó luyện mọi dạng bài để biết phương pháp giải cuối cùng là ôn chọn lọc cái gì yếu thì đào sâu.

Tùy theo nhu cầu học tập, bạn có thể thoải mái lựa chọn Combo môn hay Combo khối.

Combo môn gồm 3 khóa thành phần (PEN-C, PEN-I, PEN-M) của các môn học Toán, Vật lí, Hóa học, Ngữ văn, Tiếng Anh, Sinh học, KHXH (Lịch sử, Địa lí, GDCD). Combo này sẽ phù hợp với những bạn đang yếu một môn trong khối thi, giúp bạn cải thiện năng lực và điểm số môn thành phần để tổng điểm được tối ưu hóa.

Combo khối gồm 12 khóa thành phần (4 PEN-C, 4 PEN-I, 4 PEN-M) bao gồm các lựa chọn cho bạn:

  • Khối A00&B00: Toán, Lí, Hóa, Sinh
  • Khối A00&A01: Toán, Lí, Hóa, Anh
  • Khối A01&D01: Toán, Lí, Văn, Anh
  • Khối B00&D07: Toán, Hóa, Sinh, Anh

Với Combo khối, bạn sẽ được học bài bản từ A đến Z tất cả các kiến thức, kĩ năng và phương pháp làm bài để có thể chinh phục cả 2 khối thi.

Có một kế hoạch học đúng đắn như vậy, bạn đã nắm trong tay 30% cơ hội thi đỗ 2 trường Đại học mong muốn.

Chỉ cần có quyết tâm, các bạn hoàn toàn có thể làm được!

Vậy, các bạn đã sẵn sàng để tiếp bước các anh chị đi trước thi một lần đỗ 2 trường chưa?

Vào đây hoặc CLICK BANNER để đăng ký Combo PEN với giá ưu đãi lên đến 30% nhé!

851x315

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!