Tuyệt chiêu chọn cặp khối thi ngon ơ chinh phục mọi trường TOP

Chỉ cần soi các khối thi của Bộ Giáo dục một chút là thấy ngay cơ hội tiện ôn lợi thi, nhân đôi khả năng vào trường top. Chắc ai đó sẽ cần biết điều này!

1. Xác định 2 khối thi mục tiêu

Kì thi THPT quốc gia năm 2017 các thí sinh phải thi 9 môn nhưng chỉ có 5 bài thi: 3 bài thi độc lập Toán – Văn – Anh và 2 bài thi tự chọn tổ hợp Khoa học tự nhiên và tổ hợp Khoa học xã hội. Do đó, ngoài các khối thi truyền thống, Bộ cũng mở thêm các tổ hợp môn xét tuyển mới để các bạn sĩ tử có thêm cơ hội vào trường Đại học mong muốn.

dang-ky-thi-thpt-quoc-gia-2017-1492564732

Các khối thi truyền thống là:

– Khối A: Toán, Lí, Hóa

– Khối A1: Toán, Lí, Anh

– Khối B: Toán, Hóa, Sinh

– Khối C: Văn, Sử, Địa

– Khối D: Toán, Văn, Anh

Chúng ta có thể nhận thấy, các khối thi ít nhiều có sự trùng lặp giữa các môn. Ví dụ như khối A và khối A1 trùng Toán, Lí; khối A và khối B trùng Toán, Hóa; khối A1 và khối D trùng Toán, Anh. Vì vậy, nếu khéo léo chọn lựa thì bạn chỉ cần học 4 môn là có thể bao được 2 khối. Từ đó có thể nộp hồ sơ vào nhiều khoa của các trường hơn.

Năm nay cũng có sự xuất hiện của nhiều khối mới. Về cơ bản, tâm lí của sĩ tử vẫn nghiêng về các khối truyền thống. Tuy nhiên, bạn có thể cân nhắc tổ hợp môn Toán – Hóa – Anh của khối D7. Hiện tại có một số khoa Công nghệ sinh học, Công nghệ Hóa và Hóa dược, Quản trị kinh doanh, Tài chính ngân hàng nhận hồ sơ thi khối D7 nên đây cũng là một lựa chọn đáng cân nhắc.

Xác định 2 khối thi đúng đắn không chỉ tăng lợi thế vào Đại học mà còn giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian, không ôn tràn lan.

Tóm lại, bạn nhớ xác định rõ ràng môn thế mạnh của mình là gì và đưa ra lựa chọn 2 khối thi sao cho chúng bổ trợ cho nhau nhé.

2. Sắm ngay Combo PEN làm hành trang ôn tập

Khi đã có mục tiêu cụ thể rồi thì đây chính là lúc để bạn tìm cho mình một chiến lược ôn thi khoa học để tiếp thu đầy đủ và trọn vẹn tất cả các kiến thức và kĩ năng cần thiết để đạt điểm số cao nhất trong kì thi THPT QG.

Giải pháp PEN 2018 sẽ là tất cả những gì bạn cần.

Bạn có thể học tất tần tật Toán, Lí, Hóa, Anh, Văn, Sinh, Sử, Địa, Công dân theo lộ trình:

– 7/2017 – 11/2017: Ôn luyện toàn diện kiến thức với khóa PEN-C, đi sâu từng chuyên đề

– 12/2017 – 3/2018: Rèn phương pháp và kỹ năng giải đề cùng PEN-I

– 4/2018 – 6/2018: Tối đa hoá điểm số trong 2 tháng cuối với PEN-M

Và điều đặc biệt nhất chính Combo khối gồm 12 khóa thành phần (4 PEN-C, 4 PEN-I, 4 PEN-M) thuộc một trong các khối:

  • Khối A&B: Toán, Lí, Hóa, Sinh
  • Khối A&A1: Toán, Lí, Hóa, Anh
  • Khối A1&D: Toán, Lí, Văn, Anh
  • Khối B&D7: Toán, Hóa, Sinh, Anh

Khi đăng ký Combo khối trước 30/6, bạn sẽ được ưu đãi khủng: giảm ngay 30% học phí và được tặng 500k vào tài khoản và được tặng ngay 1 khóa “Giải nhanh Toán trắc nghiệm bằng Casio” trị giá 200k.

Nếu bạn muốn tiện ôn – lợi thi, học ít mà được nhiều, một mũi tên trúng hai trường top thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký ngay Combo khối trong Giải pháp PEN 2018 – Giải pháp toàn diện dành cho kỳ thi THPTQG 2018. Chi tiết về PEN 2018 xin vui lòng click TẠI ĐÂY hoặc click BANNER bên dưới để được nhận hỗ trợ tư vấn từ HOCMAI.

851x315

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!