Muốn “học ít được nhiều” thì teen 2k2 cần biết những điều này!

Teen 2k2 nào chả muốn không phải vất vả đi học nhiều mà lại đạt kết quả cao phải không nào? Bài viết dưới đây sẽ mách ngay cho các bạn phương pháp!

1. Cách nào học hiệu quả hơn?

Thay vì việc mất thời gian “chen chúc” trong những lớp học thêm thật quá mất sức cho các bạn, teen 2k2 có thể chọn cho mình một khóa học trực tuyến giúp bạn thoải mái tự do khi học tập ở nhà để vừa nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ học căng thẳng.

Việc bạn có một không gian yên tĩnh khi ở nhà sẽ giúp bạn phát huy được hết những sáng tạo, phân tích, suy nghĩ,… của bản thân một cách triệt để. Từ đó, bạn sẽ học tập có hiệu quả hơn so với khi đến các lớp dạy thêm thông thường khác.

2. Dễ dàng chuẩn bị ôn thi THPT sớm

Khác với những chương trình học thêm bên ngoài, những chương trình học online chất lượng như HỌC TỐT 10 sẽ theo sát chương trình sách giáo khoa. Với những teen 2k2 cảm thấy khó hiểu bài giảng của thầy cô trên lớp, các bạn có thể yên tâm rằng khóa học sẽ giúp bạn học thật kĩ, nắm thật chắc kiến thức tại khóa Cơ bản. Không chỉ có thế, bạn còn được cung cấp những kỹ năng luyện đề, giải đề thi phục vụ cho các kì thi trên lớp và chuẩn bị sớm cho kì thi THPTQG 2020 ở khóa Ôn luyện nữa đấy!

hoc-it-duoc-nhieu
Nguồn: dantri.com.vn

3. Không tốn thời gian, công sức đi lại

Từ trước đến nay, chi phí học tập vốn đã là một vấn đề đáng lo ngại với học sinh khi lựa chọn một lớp học thêm. Với việc lựa chọn một khóa học trực tuyến, teen 2k2 có thể tiết kiệm được rất nhiều khoản: học phí thấp hơn so với học phí của lớp học thêm bình thường, không phải tốn chi phí, thời gian di chuyển giữa các lớp học, không sợ tới lớp học thêm muộn giờ, không lo nắng nóng mưa bão vẫn phải lặn lội đi học…

4. Mọi thắc mắc đều được giải đáp

Trong thời gian học, sẽ có nhiều vấn đề mà bạn cảm thấy khó hiểu và cần lời giải đáp ngay. Nếu như ở lớp học thêm bình thường, bạn cần chờ tới sau giờ học để nhờ thầy, cô giảng giải lại cho bạn hiểu “ngọn ngành” của vấn đề thì với lớp học trực tuyến thì không phải như vậy.

Bạn có thể để lại những thắc mắc của mình ở phía dưới bài giảng và sau đó, các thầy cô giảng dạy khóa học, những bạn bè cùng tham gia lớp học trực tuyến, đội ngũ tư vấn của HOCMAI sẽ giải đáp ngay thắc mắc của bạn mà không cần phải chờ đợi tốn thời gian.

5. Có thể học ở bất cứ đâu

Nếu như ở một lớp học thêm thông thường, ngày ngày bạn phải “lóc cóc” đến tận nơi để học bất kể trời nắng hay mưa nhưng ở khóa học online thì khác, bạn có thể đi đến bất cứ nơi đâu miễn là có thể giúp bạn thoải mái trong học tập là được: một quán cafe, nhà sách , thư viện,… Chỉ cần bạn có phương tiện kết nối internet trong tay là mọi nơi đều có thể trở thành “địa bàn” giúp bạn học tập tốt.

6. Nắm rõ quá trình học tập của bản thân

Tại HỌC TỐT 10, các bạn học viên đã có thể biết trước lộ trình của toàn khóa học đã được đặt ra một cách cụ thể và chi tiết nhất. Điều này sẽ giúp cho teen 2k2 lo liệu sớm cho một sự nghiệp học hành dài hơi của bản thân mình. Với lộ trình học tập rõ ràng tại HOCMAI, teen 2k2 sẽ dễ dàng nắm được tiến độ học tập của bản thân, qua đó biết được lực học của mình đang đến đâu. Từ đó các bạn dễ dàng đặt ra mục tiêu học tập và kế hoạch học tập của mình qua mỗi tuần, mỗi tháng, thậm chí là tới cả năm học.

Tính ra, những khóa học online đem lại nhiều lợi ích hơn chúng ta tưởng: học ít mà lại “được” nhiều. Để có thể tìm kiếm được một khóa học online chất lượng, teen 2k2 có thể tham khảo tại HỌC TỐT 10 – Bí quyết giúp teen 2k2 bứt phá điểm số trong năm lớp 10 nhé!

hoc-it-duoc-nhieu

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!