Đột kích hậu trường xem thầy cô chuẩn bị event Hạt Giống 2017

Phải đến 27/5, sự kiện Hạt Giống 2017: Học để trưởng thành mới chính thức lên sàn. Nhưng ngay từ bây giờ, mọi chi tiết của sự kiện đã đang được gấp rút chuẩn bị để chúng ta có một sự kiện – một kỉ niệm vô cùng đáng nhớ

Các thầy cô đang làm gì vậy? Cùng HOCMAI khám phá nhé!

Về hình thức tổ chức:

Trong buổi sự kiện, các thầy cô sẽ được chia thành 4 trại: A, B, C, D.

trại A

Trại A (Môn Toán, Lý, Hóa) có sự tham gia của thầy Lê Bá Trần Phương, thầy Lê Anh Tuấn, thầy Trần Đức, thầy Nguyễn Ngọc Anh.

trại b

Tại trại B (Môn Lý, Hóa, Sinh) các bạn sẽ được gặp thầy Nguyễn Ngọc Hải, thầy Vũ Khắc Ngọc, thầy Nguyễn Thành Công, thầy Đinh Đức Hiền.

c

Trong trại C (Môn Toán, Văn, Anh), thầy Nguyễn Thanh Tùng, thầy Phạm Hữu Cường, thầy Phạm Trọng Hiếu và cô Hương Fiona đang chờ các bạn.

d

Cuối cùng, ở trại D (Môn Toán, Văn, Anh) là thầy Lưu Huy Thưởng, thầy Nguyễn Bá Tuấn, cô Trịnh Thu Tuyết và cô Trương Hoàng Anh.

Mỗi trại sẽ được quây bạt với thiết kế dưa hấu dịu mắt đồng thời cũng sẽ là phông nền rất tuyệt để check in.

Trong trại sẽ được bố trí như một lớp học nhỏ: có bàn, có ghế và có loa đài để các bạn có thể nghe rõ lời thầy cô.

Chương trình giao lưu tư vấn trực tiếp này sẽ kéo dài từ 8h – 9h45 nên các bạn nhớ phân bố thời gian để có thể đến thăm cả 4 trại nhé!

Về nội dung tư vấn:

Ngoài các nội dung truyền thống như lịch thi, các thông tin cần ghi nhớ trong phòng thi và chế độ ôn thi hợp lý, thầy cô sẽ căn cứ vào kinh nghiệm dạy học nhiều năm để phổ biến cho các bạn những kinh nghiệm làm bài, tận dụng thời gian, trọng tâm ôn tập quý báu.

Tuy nhiên, các thầy các cô vẫn rất khuyến khích các bạn học sinh đưa ra các câu hỏi để nắm được tâm tư nguyện vọng cũng như những vấn đề các bạn còn đang vướng mắc. Đây chính là điều mà thầy cô muốn dành đến bạn nhất trong sự kiện Hạt Giống này.

Vậy nên các bạn đừng chần chờ e ngại mà hãy mạnh dạn phát biểu ý kiến. Ngoài ra, các bạn cũng có thể đưa ra câu hỏi ngay dưới bài viết này để thầy cô chuẩn bị trước, tiết kiệm được thời gian để hôm đó chúng ta có thể hỏi đáp nhiều hơn nhé!

——

Sự kiện Hạt Giống 2017: Học để trưởng thành

Thời gian: 7h30 ngày 27/5

Địa điểm: Công viên Thống Nhất

Đăng ký thầy cô tư vấn trực tiếp

6

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!