“Có hẹn với Paris”- Dùng du ký hội họa để thôi thúc bước chân tuổi trẻ

Với 300 bức ký hoạ, “Có hẹn với Paris” của Tiến sĩ Luật Amanda Huỳnh là một cuốn du ký hội họa vô cùng độc đáo. Đây cũng là cẩm nang thú vị cho những ai muốn một lần được đặt chân và khám phá kinh đô ánh sáng Paris.

Đọc “Có hẹn với Paris”, độc giả sẽ được khám phá 20 quận của thành phố Paris tráng lệ qua cách nhìn rất riêng của một du học sinh gốc Việt. Đó không chỉ là những thông tin lịch sử thông thường mà còn ẩn giấu nhiều bí mật, những câu chuyện mang màu sắc huyền thoại mà đến cả người Paris chưa hẳn đã biết tới.

chvp01

Xuyên suốt cuốn sách là cảm giác rất thật và gần gũi, bởi tất cả đều bắt nguồn từ những trải nghiệm của bản thân tác giả qua các chuyến đi, những cuộc trò chuyện, thu thập dữ liệu từ cư dân bản địa.

Điểm đặc sắc của “Có hẹn với Paris” là Amanda Huỳnh đã kết hợp nhuần nhuyễn mà vô cùng sáng tạo 2 kỹ năng: viết sách và vẽ tranh. Trong đó, bản đồ Paris được phác họa lại theo các quận, từng trang sách cũng được đánh số theo đó để dễ dàng tìm đến. Cuốn sách được trình bày trực quan, sinh động và rất dễ tra cứu.

Thông qua “Có hẹn với Paris”, Amanda Huỳnh cũng mang đến một thông điệp đẹp, đó là: Tuổi trẻ hãy cứ đi, hãy cứ khám phá và trải nghiệm. Chắc chắn, đây sẽ là động lực để những ai yêu Paris, có hẹn với Paris, sẽ nỗ lực để một ngày không xa, đặt chân tới Kinh đô ánh sáng.

Xem thêm:

Sách nên đọc: “Đừng nói chuyện với cô ấy” – Tâm lý học là thứ vừa thú vị, vừa đáng sợ

“Chân đi không mỏi: Hành trình Đông Nam Á”: Cuốn sách của những tín đồ du lịch

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!