Mô hình đại học mới này sẽ giúp teen 2k1 khỏi lo nỗi lo thất nghiệp

Cánh cổng trường đại học giờ đây không còn quá chật hẹp  bởi sự xuất hiện của rất nhiều hình thức giáo dục mới. Một trong số đó là mô hình đại học “3 trong 1”. Tìm hiểu mô hình có cái tên mới lạ này, teen 2k1 sẽ không còn nỗi lo thất nghiệp.

1. Luồng gió mới ở bậc đại học và cơ hội dành cho teen

Mô hình đại học “3 trong 1” như một luồng gió mới trong giáo dục, mà tiêu biểu là Chương trình Cử nhân kế toán ứng dụng (OBU) của Đại học Hà Nội. Đây là mô hình đem tới rất nhiều cơ hội tuyệt vời cho bất cứ bạn học sinh nào đang có mong muốn trở thành sinh viên đại học.

 

 

Lợi ích đầu tiên khi theo học mô hình 3 trong 1, đó là teen có thể ra trường chỉ sau 3 năm học. Ngoài ra teen còn có thêm lựa chọn du học tại Malaysia vào năm cuối nữa đấy! Đặc biệt, chương trình OBU có 3 điểm nổi bật: bằng cử nhân do trường ĐH Oxford Brookes (Vương quốc Anh) cấp, bằng nâng cao về Kế toán trong kinh doanh của hiệp hội ACCA và điều quan trọng nhất là cơ hội việc làm được đảm bảo tại 5 hãng kiểm toán hàng đầu thế giới tại Malaysia.

 

 

Tham gia mô hình “3 trong 1” sẽ giúp teen rèn giũa chuyên môn ngay từ trên ghế nhà trường. Không chỉ có khả năng ngoại ngữ cực tốt do học hoàn toàn bằng tiếng Anh, sinh viên tham gia chương trình học còn được tạo động lực và định hướng nghề nghiệp khá rõ ràng.

2. Cơ hội việc làm rộng mở cho teen

Với nền tảng vững chắc được xây dựng bởi kiến thức có tính ứng dụng cao, những kỹ năng mềm cần thiết và cơ hội du học vào năm cuối, không có gì khó hiểu khi sinh viên theo học mô hình đại học “3 trong 1” dễ dàng tìm được cơ hội việc làm trong môi trường nước ngoài.

 

“Được học hoàn toàn bằng tiếng Anh, kết hợp lý thuyết với thực tiễn đã hỗ trợ cho công việc của tôi rất nhiều khi làm việc trong môi trường nước ngoài. Không chỉ vậy, có trong tay tấm bằng cử nhân và chứng chỉ nghề nghiệp quốc tế uy tín đã giúp tôi dễ dàng hơn trong quá trình xin việc, tạo tiền đề thăng tiến” – chia sẻ của anh Phạm Thành Đạt, cựu sinh viên hoàn thành 2 cấp độ Cử nhân và Thạc sĩ của chương trình OBU.

Nếu teen còn đang băn khoăn, lưỡng lự trước mô hình giáo dục khác với đại học truyền thống, thành tựu của các khóa OBU trước đó sẽ khiến bạn thay đổi suy nghĩ. Sau 10 năm, nhiều lứa sinh viên học mô hình “3 trong 1” đã thành công và nắm giữ nhiều vị trí cao trong nhiều lĩnh vực như kế toán, quản lý, kinh doanh,…

Teen thấy đó, cánh cổng vào đại học giờ đây trở nên rộng mở với nhiều hình thức, mô hình đa dạng. Đồng thời, những mô hình học tập mới mẻ này cũng mở ra rất nhiều cơ hội việc làm cho các bạn trẻ.

Với teen 2k1, tất cả những điều trên dù quan trọng nhưng vẫn là chuyện ở tương lai. Điều các bạn cần quan tâm là xây chắc nền tảng kiến thức từ hôm nay, và để vun đắp cho “cây tri thức” trở nên “tươi tốt”, chắc chắn, các bạn có thể bắt đầu TẠI ĐÂY

   Khóa học cơ bản lớp 11 – Giải pháp nâng cao điểm số

 

Tiết kiệm 30% công sức và thời gian ôn thi THPT Quốc gia 2019

 

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!