Sức hút của Workshop “Cùng con chuẩn bị kỳ thi vào 10”

 

Sáng 26.11, Hệ thống Giáo dục HOCMAI đã tổ chức thành công Workshop mang tên “Cùng con chuẩn bị vào 10”. Chương trình đã thu hút đông đảo phụ huynh tham gia và đem lại những thông tin giá trị giúp cha mẹ cùng con chuẩn bị cho kỳ thi vào 10 sắp tới.

                                                          Hội trường đông kín phụ huynh

Có thể nói đây là chương trình đầu tiên của HOCMAI tổ chức dành cho đối tượng phụ huynh thay vì là học sinh như thường lệ. Với tâm lý và nhu cầu của phụ huynh hiện nay, cuộc thi vào 10 đang đến gần nên không ít cha mẹ quan tâm đến những vấn đề xung quanh cuộc thi quan trọng này. Và không ngoài kỳ vọng, chương trình đã đáp ứng được nhu cầu của phụ huynh đến tham dự.

Tại chương trình, 4 thầy cô có kinh nghiệm nhiều năm trong ôn luyện Toán, Văn vào 10 là thầy Nguyễn Danh Chiến, Thầy Hồng Trí Quang, Thầy Đặng Ngọc Khương và cô Nguyễn Thị Thu Trang đã lần lượt nêu lên những điểm cần lưu ý khi thi vào 10. Trong đó các bạn học sinh cần lưu ý về đăng ký nguyện vọng 1 và 2, không nên bỏ qua các nguyện vọng để đảm bảo đỗ được vào ngôi trường mong muốn. Đặc biệt các thầy cô cũng lưu ý cách làm bài tập từng môn và những bí kíp giúp đạt điểm cao.

                                             Các thầy cô giải đáp thắc mắc của phụ huynh

Cô Nguyễn Thị Thu Trang- Giáo viên môn Ngữ Văn chia sẻ: “Hiện nay, môn Ngữ Văn cũng đang được chấm điểm như Toán với barem điểm rõ ràng. Vì vậy tránh viết lan man chỉ cần đúng ý, đủ ý là đã đạt điểm rồi. Chênh nhau 0.25 cũng là cơ hội đỗ- trượt của các bạn”. Như vậy, các bạn học sinh lớp 10 sẽ có cơ hội cải thiện điểm số môn Ngữ Văn khi nắm được kiến thức chắc chắn.

Một số hình ảnh của chương trình:

                                           Tài liệu HOCMAI chuẩn bị được học sinh chú ý

                                           Thầy Đặng Ngọc Hương lưu ý học sinh khi thi Ngữ Văn
                                                     Phụ huynh nêu ra những thắc mắc

 

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!