Kế hoạch ôn thi tháng 12 hoàn hảo dành cho teen 2k

Muốn “băng băng” về đích với kết quả thi THPT 2018 cao chót vót thì ngay bây giờ, teen 2k cần vạch ra cho mình một kế hoạch luyện thi. Dưới đây sẽ là gợi ý cho bạn về một kế hoạch ôn thi tháng 12 hoàn hảo!

Lộ trình ôn thi hoàn hảo từ tháng 12

Từ tháng 12 trở đi, việc ôn thi đại học của teen 2k nên được chia làm hai giai đoạn chính. Mỗi giai đoạn sẽ gắn liền với một nhiệm vụ trọng tâm mà bạn cần phải tập trung hoàn thành trước nhất:

  • Từ tháng 12 đến tháng 3: Teen 2k cần lên kế hoạch và bắt tay ngay vào luyện giải đề: để cọ xát thực tế với đề thi và luyện phản xạ xử lí đề. Bạn cần tập trung cách  thi THPTQG các năm trước, đề thi thử của các trường
  • Từ tháng 3 đến tháng 6: Đây là thời gian nước rút, bạn thể chỉ kịp ôn tập chọn lọc một số dạng bài chính. Nhiệm vụ chủ yếu trong thời gian này là tập trung kiểm soát các lỗi sai thường gặp, nắm vững các mẹo giải nhanh để có thể ăn chắc mục tiêu điểm số 9,10.

Đây chính là kế hoạch ôn thi hoàn hảo nhất cho teen 2k. Bám sát theo lộ trình trên, đảm bảo bạn sẽ giành điểm số kì thi THPT quốc gia 2018 ngoài mong đợi.

Nguồn: bourse-elearning.ir

Luyện đề sao cho chuẩn?

Theo kế hoạch ôn tập trên, ngay trong tháng 12, luyện đề chính là điều teen 2k cần ưu tiên hàng đầu. Nhưng luyện đề như thế nào thì đúng “chuẩn”? Câu trả lời là: muốn luyện đề “chuẩn không cần chỉnh”, bạn cần làm tốt 3 bước dưới đây.

Bước thứ nhất: Chắt lọc mọi dạng bài

Tổng hợp đề thi THPT quốc gia, đề minh họa của Bộ Giáo dục các năm trước và đề thi thử của các trường, sau đó chắt lọc các dạng bài xuất hiện trong các đề trên. Bước làm này sẽ rất vất vả và mất thời gian nhưng sẽ là bước cực kì quan trọng để teen 2k nắm trọn vẹn các dạng bài có thể ra trong kì thi THPTQG 2018.

Để rút ngắn thời gian, teen 2k có thể lựa chọn luyện đề với PEN-I 2018. Tại PEN-I 2018, teen 2k sẽ được luyện 15 đề chuẩn được chắt lọc kĩ lưỡng từ đề thi các năm gần đây, bảo đảm có đủ tất cả mọi dạng bài có thể ra trong kì thi THPTQG.

Bước thứ hai: Tìm ra phương pháp tối ưu cho mỗi dạng bài

Khi thi trắc nghiệm, chỉ có khoảng hơn 1 phút đối với mỗi câu hỏi. Nếu không tìm ra cách giải nhanh nhất, tối ưu nhất cho mỗi dạng bài thì teen 2k gần như chẳng thể hoàn thành đề thi được.

Nhưng nếu học PEN-I 2018 thì khác, teen 2k có thể yên tâm: những phương pháp giải nhanh như: Casio, cách vận dụng tư duy để giải “thần tốc” đề trắc nghiệm sẽ được cung cấp ngay trong khóa học.

Thứ ba: Tập phản xạ với đề thi và căn thời gian làm bài

Luyện đề hiệu quả không thể chỉ căn cứ trên số lượng đề đã luyện mà còn là chất lượng. Điều cốt lõi làm nên thành công cho giai đoạn luyện đề chính là phải biết luyện đề có phương pháp để rút ngắn nhất có thể thời gian làm bài.

Trong PEN-I, teen 2k không những được cung cấp toàn bộ các dạng bài, phương pháp giải nhanh, mà còn được tha hồ luyện kĩ năng giải đề, căn thời gian với 40.000 câu hỏi trong Phòng luyện. Thông qua hai hình thức Tự luyện với Kiểm tra trong Phòng luyện PEN-I 2018, teen 2k có thể yên tâm rằng khả năng giải đề của mình sẽ tiến bộ “thần tốc”.

Teen 2k lưu ý: đến hết 15/12, chương trình ưu đãi giảm 25% học phí khi đặt chỗ PEN-I 2018 sẽ kết thúc. Cơ hội lớn như thế, đừng bỏ qua nhé!pen-i-2018

 

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!