Teen thi cuối kì “nhàn tênh” với quà tặng hai khóa Toán – Văn ôn thi học kì

Tháng 11 – tháng Tri ân thầy cô, ngoài chương trình ưu đãi học phí và tặng tiền vào tài khoản cho các bạn đăng ký mới thì HOCMAI cũng dành tặng các bạn đã đăng ký học nhiều quà tặng hấp dẫn khác!

Từ tháng 4/2017 đến hiện tại, các bạn học sinh và phụ huynh đã đăng ký khóa học từ lớp 3 đến lớp 9 có tổng giá trị trên 1 triệu sẽ được tặng ngay 100.000 đồng vào tài khoản học; khi đăng ký khóa học có tổng giá trị từ 500 nghìn đến 1 triệu đồng, các teen và phụ huynh sẽ được cộng ngay 50.000 đồng vào tài khoản học. Trong ngày 6/11/2017, HOCMAI sẽ tiến hành tặng tiền vào tài khoản. Món quà nhỏ này sẽ được sử dụng cho đến hết 30/11/2017 nên mọi người hãy sắp xếp cho hợp lý nhé 😀

Một vài gợi ý cho các teen và phụ huynh là chương trình Học tốt giúp hoàn thành tốt bài vở trên lớp, khóa Học Giỏi Toán lớp 6 – 9 giúp các teen phát huy tối đa trong các kì thi học sinh giỏi Toán và Giải pháp HM10 – chương trình ôn luyện vào 10 của HOCMAI. Đặc biệt, trong tháng 11, khi đăng ký Giải pháp HM10, teen và phụ huynh sẽ được ưu đãi 30% học phí và tặng tiền vào tài khoản.

Đặc biệt, các bạn teen sẽ được tặng ngay 2 khóa ôn thi học kì I môn Toán và Văn tương ứng với từng lớp 6 – 9. Chỉ còn hơn một tháng nữa là các bạn học sinh sẽ bắt đầu bước vào kì thi cuối kì. Kì thi cuối kì I sẽ còn đặc biệt ý nghĩa hơn đối với các bạn lớp 9 khi ở một số tỉnh thành, kết quả rèn luyện 4 năm THCS cũng góp một phần giúp các bạn thi đỗ vào trường cấp 3 mơ ước.

Trong ngày 12/11/2017, HOCMAI sẽ tổ chức tặng khóa ôn thi học kì Toán và Văn cho các bạn. Hai khóa học này là tâm huyết của các thầy cô cũng như của cả đội ngũ HOCMAI. Hai khóa học này được thiết kế với nhiều nội dung trọng điểm và những lời khuyên hữu ích dành riêng cho giai đoạn thi học kì I. Hi vọng rằng hai khóa học này sẽ giúp các bạn học thật tốt và đạt được điểm cao trong kì thi học kì I này.

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!