Mừng năm học mới- nhận quà liền tay

Chào mừng năm học mới, HOCMAI “truy tìm” chủ nhân của Laptop Lenovo trị giá gần 9 triệu đồng. Vậy, để được sở hữu chiếc Laptop đầy tính năng này, bạn phải làm gì?

Thật đơn giản, bạn chỉ cần đăng ký ngay khoá học có giá trị từ 1,5 triệu trở lên là đã tham gia ghi danh vào khách hàng may mắn có cơ hội nhận giải thường rồi. Đặc biệt, từ 1/9 đến 15/9, với khách hàng mua combo 3 khoá sẽ có cơ hội giảm giá đến 30%. Nhanh tay đăng ký khoá học để các teen học giỏi mà có ngay quà nhé!

Thông tin khoá học:

1.Chương trình Học tốt

Chương trình Học tốt với khoá học từ lớp 3 đến lớp 9, là chương trình học bám sát kiến thức cơ bản sách giáo khoa, giúp các bạn luôn nắm vững kiến thức, là bước đệm cho bạn bước vào học nâng cao.

Xem thêm: Chương trình Học tốt- chìa khoá vạn năng cho học sinh

2.Chương trình Học giỏi Toán

Đây là chương trình gồm khoá ôn luyện và nâng cao, từ lớp 6 đến lớp 9 , giúp các bạn luyện tập tốt kiến thức và nâng cao tư duy của bản thân.

  1. Giải pháp HM10

Đây là chương trình học dành cho teen lớp 9 vào 10. Với lộ trình cơ bản- tổng ôn- luyện đề, giúp các teen nắm chắc kiến thức cơ bản và luyện chuyên sâu các dạng đề. Từ đó teen có tư duy đề thi cũng như tiếp cận các dạng bài, tìm tòi những phương pháp giải phục vụ tốt chco kỳ thi vào 10.

Đừng chần chừ, hãy lựa chọn khoá học tốt nhất để rinh ngay quà tặng nhé!!!

 

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!