Tôi đã giúp con vào lớp 10 bằng cách nào?

Nếu đã là mẹ, hay là phụ huynh, chắc hẳn ai cũng từng ít nhiều đau đầu về việc học hành của con cái. Tôi cũng vậy, là một bà mẹ của 2 đứa con, đứa lớn đang học lớp 9, còn đứa nhỏ thì học lớp 3. Tôi ý thức được rằng việc học tập là vô cùng quan trọng, đây sẽ là giai đoạn nền tảng cung cấp những kiến thức, kĩ năng cho các con. Đặc biệt, trong giai đoạn chuyển cấp từ cấp 2 lên cấp 3, đây là giai đoạn cực kì quan trọng đối với các con. Lớp 9 là lớp học quan trọng để chuẩn bị kiến thức cho kỳ thi vào 10. Trong đó người phụ huynh sẽ giữ vai trò là người định hướng cho con, giúp con khỏi bỡ ngỡ và có thể tự tin chọn cho mình một ngôi trường phù hợp với kết quả cao. Tuy nhiên, làm sao để cho con vừa học tập, ôn luyện tốt lại đảm bảo sức khỏe và tinh thần thoải mái luôn là vấn đề tôi canh cánh trong lòng và chắc hẳn đây cũng là nỗi lo của không ít phụ huynh. Đây cũng là vấn đề làm tôi trăn trở suốt một thời gian dài. Với lượng thời gian trên trường, các con chỉ được dạy những kiến thức căn bản, vì vậy để theo kịp các bạn cũng như tạo nền tảng ôn tập tốt để cháu bước vào cấp 3 thì việc chọn cho cháu một lớp học thêm là điều bắt buộc.

Tuy nhiên, con đường tìm một lớp học thêm cho cháu vô cùng gian nan. Trung tâm uy tín với thầy cô giỏi thì lại xa nhà, việc di chuyển sẽ mất nhiều thời gian và công sức, con học như vậy sẽ rất mệt và không thoải mái. Chọn trung tâm gần nhà thì đa phần thầy cô lại chỉ mới ra trường, chưa có nhiều kinh nghiệm hoặc chỉ là giáo viên bình thường. Ngoài ra, học tại trung tâm phải theo khung giờ cố định, lớp học chật chội, cũng như việc phải dạy quá nhiều học sinh làm thầy cô không thể giải đáp hết được những thắc mắc của học sinh,…

Qua lời khuyên của bạn bè, và tìm hiểu thêm các thông tin trên mạng, tôi tìm ra được một giải pháp hay có thể giải quyết hoàn toàn những vấn đề trên. Đó là cho con học trực tuyến! Hiện nay có rất nhiều các công ty dạy học trực tuyến cho các lứa tuổi mà các bậc phụ huynh có thể chọn. Tuy nhiên, tôi chọn HOCMAI là nơi giúp con mình học tập. Đây là hệ thống dạy học trực tuyến hàng đầu Việt Nam với hơn 10 năm xây dựng và phát triển, đội ngũ giáo viên nổi tiếng hàng đầu Hà Nội và cả nước với các khóa học từ cơ bản đến nâng cao, đối tượng học rất lớn từ lớp 3 cho đến đại học. Quan trọng hơn, đây là hệ thống giáo dục đã giúp gần 200 nghìn học sinh đỗ đại học và cấp 3 trong cả nước.

Vì vậy, với lứa tuổi của con mình, tôi yên tâm cho con theo học sản phẩm HM10 của công ty đưa ra. Đây có thể coi là một giải pháp giải quyết vấn đề của nhiều mẹ khác giống như tôi. Để tiện hơn cho mẹ nào có nhu cầu tìm hiểu, tôi xin đưa ra một vài nét về khóa học như sau:

Vậy HM10 là gì?

Về cơ bản, có thể hiểu  đơn giản đây là giải pháp luyện thi toàn diện vào các trường THPT không chuyên trong cả nước, giải pháp HM10 giúp cung cấp đầy đủ và trọn vẹn toàn bộ kiến thức và kĩ năng cần thiết để học sinh có kết quả cao nhất trong kì thi vào 10 năm học 2017 – 2018. Tất tần tật những gì các con cần để vào lớp 10 không chuyên đều nằm ở đây.

HM10 sẽ tiếp cận các con bằng giải pháp bao gồm 3 sản phẩm tương ứng với 3 khóa học Toán, Văn, Anh giúp học sinh học và ôn luyện qua 3 giai đoạn:

– Trang bị kiến thức với khóa học Học tốt 9: Giúp học sinh trang bị đầy đủ kiến thức cùng bài tập ôn luyện tương ứng.

– Ôn luyện với HM10 Tổng ôn: Nâng cao kiến thức, ôn luyện các dạng bài

– HM10 Luyện đề: Rèn phương pháp, kỹ năng giải đề

Với quy trình ôn luyện cùng bộ giáo án của giải pháp HM10, kiến thức được cung cấp phù hợp với tất cả các trình độ của học sinh, đáp ứng được nhu cầu luyện thi vào 10 không chuyên trên cả nước. Ôn tập qua 3 giai đoạn mà HM10 đã vạch ra, các con sẽ không bị rơi vào tình trạng hoang mang, không biết phải làm gì mà sẽ được hướng dẫn từng bước một bước đi trên con đường chinh phục mục tiêu lớp 10. Quy trình thì là vậy, nhưng làm thế nào để biết chất lượng khóa học này ra sao? Yep. Đây sẽ là câu trả lời cho các mẹ:

Song song với hệ thống học liệu quy chuẩn gồm 60-80 bài giảng mỗi khóa cùng tối thiểu 10 câu tự luận hoặc 30 câu hỏi trắc nghiệm mỗi đơn vị kiến thức thì HM10 cung cấp phòng luyện theo chuyên đề với 20,000+ câu hỏi, được xây dựng cho từng tỉnh thành. Hệ thống học liệu được các thầy cô hàng đầu Việt Nam dày công nghiên cứu và biên soạn làm tôi hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm HM10. Một vài thầy cô như:

  • Giáo viên môn Ngữ văn:THẦY NGUYỄN PHI HÙNG: Giáo viên trường THPT Anhxtanh (Hà Nội) Thầy luôn giúp học sinh nắm chắc dạng bài, nâng cao năng lực cảm thụ và khả năng diễn đạt. Hơn nữa, qua các giờ giảng sinh động, kích thích sự sáng tạo, các học sinh đã thoải trí tưởng tượng và viết nên những bài văn độc đáo.nph
  • Môn Toán là sự giảng dạy của  THẦY HỒNG TRÍ QUANG: Cử nhân ĐH Sư phạm, Thạc sĩ ĐH Khoa học Tự nhiên Hơn 15 năm luyện thi HSG, luyện thi vào 10 môn Toán Thầy luôn giúp học sinh tư duy “xuôi – ngược” khi giải quyết các vấn đề gặp phải với môn Toán, các em sẽ tự tin phát huy hết tiềm năng của mình,…Và còn nhiều thầy cô nổi tiếng nữa.quang

Okie! Trên đây là cách tôi giúp con mình luyên thi vào lớp 10. Đây không chỉ là giải pháp của tôi mà còn nhiều mẹ khác nữa đã lựa chọn giải pháp này cho con mình ôn luyện vào lớp 10, bản thân con tôi đã bắt đầu học và thu được kết quả khả quan. Nếu các mẹ quan tâm và muốn cho con theo học khóa học này thì có thể tìm hiểu thêm tại đây.

Chúc các mẹ cùng các bậc phụ huynh có sự lựa chọn đúng đắn cho con mình theo học và chúc các bé thành công trong lần ‘vượt vũ môn’ sắp tới!

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!