Tranh tài môn Toán tại PEN-CUP 2017 để biết bạn là ai

PEN-CUP là chương trình thi thử do HOCMAI tổ chức trong 10 năm và đã thu hút hàng vạn thí sinh tham gia thi. Hàng ngàn thí sinh đã đánh giá đúng được thực lực của mình sau khi tham gia thi PEN-CUP.  Thi thử PEN-CUP 2017 sẽ diễn ra trong 2 ngày 03 – 04/12/2016.

Đến hẹn lại lên, cứ đến hết học  kỳ I, HOCMAI lại tổ chức thi PEN-CUP dành cho các sĩ tử 12. Thi thử PEN-CUP sẽ giúp các bạn học sinh nhìn thấy được đúng học lực thực sự của mình đang ở đâu, có thực sự đang tốt như chính bạn đang ảo tưởng không.

PEN-CUP thực sự là một kỳ thi thử mà bạn cần phải tham gia nếu không muốn cứ ảo tưởng mãi về “sức mạnh” của bản thân, rồi sau đó phải buồn phát khóc khi chợt nhận ra kỳ thi THPT quốc gia đã đến mà trong đầu chẳng có gì. Đã rất nhiều các sĩ tử đi trước, tham gia thi PEN-CUP để lại những chia sẻ như sau:

  • Bạn Ngô Khắc Dũng (Cựu học sinh THPT Liên Hà, Đông Anh, Hà Nội, thí sinh tự do), từng tham gia thi thử PEN-CUP chia sẻ: “Mặc dù đã chuẩn bị kiến thức kha khá, luyện qua 5-10 đề thi mỗi môn nhưng lần đầu tiên thi thử em vẫn khá bối rối, nhất là áp lực về thời gian, áp lực tâm lí. Sau mỗi lần thi thử thì cảm giác này bớt đi, em biết cách bình tĩnh, đọc và phán đoán khó dễ, phân bổ thời gian hợp lí. Mặc dù điểm thi thử chưa cao nhưng đã cải thiện so với điểm thi năm 2015”.
  • Bạn Trần Sơn Nguyệt (THPT Hải Hậu A, Nam Định), từng tham  thi thử PEN-CUP 2015 cho biết: “Thi thử giúp em phần nào tôi luyện được tâm lí khi ở phòng thi, vận dụng kiến thức suôn sẻ, đặc biệt là được làm quen với đề thi hay và chuẩn mực”.

Đúng như vậy, có những điều mà bạn không thể học ở trên, chỉ khi đích thân “chinh chiến” bởi đề thi, phòng thi, thời gian thi mới kích thích bạn được. Thi chính thức chỉ diễn ra một lần nên thi thử gần như là các duy nhất để cải thiện những kĩ năng này.

780x90-1

check-iconPEN-CUP 2017: Đánh giá đúng thực lực học toán của bạn với đề thi như thật

Kỳ thi THPT quốc gia 2017 sẽ diễn ra với môn Toán thi trắc nghiệm hoàn toàn. Đây là một điểm vô cùng mới đối với hàng triệu học sinh Việt Nam vốn quen với cách học và thi theo hình thức tự luận. Các sĩ tử thi THPT quốc gia 2017 thực sự cần phải tham gia thi thử PEN-CUP môn Toán để làm quen với cách thi mới, đề thi kiểu mới, và biết được kiến thức của mình đang ở thang điểm nào tính trên thang điểm 10.

Với PEN-CUP 2017 bạn sẽ được thi thử môn Toán trắc nghiệm với cấu trúc đề như thật:

+ Số câu hỏi: 50 câu

+ Thời gian làm bài: 90 phút

Ngay sau khi bạn hoàn thành và nộp bài thi, hệ thống sẽ trả kết quả cho bạn và xếp hạng bạn trên bảng xếp hạng. Còn gì thú vị hơn khi vừa biết kiến thức của mình đến đâu, lại được biết thêm các bạn sĩ tử khác có giỏi hơn mình hay không.

Thi thử PEN-CUP 2017 sẽ được tổ chức trực tuyến và diễn ra trong 2 ngày 03 – 04/12/2016 trên website của Hocmai.vn. Các bạn nhớ theo dõi thông tin của HOCMAI thường xuyên để biết được cách thức tham gia nhé.

check-iconPEN-CUP 2017: Thi điểm cao, quà trao tay

Không chỉ thi để biết học lực của mình đang ở đâu, các bạn còn có cơ hội nhận những phần quà sau đây:

Giải thưởng

Giá trị giải thưởng

01 giải nhất

  • Học bổng 1.000.000 đồng tiền mặt
  • 01 khóa học PEN-I Max trị giá 2.000.000 đồng
  • 01 cuốn lịch để bàn được thiết kế độc quyền bởi HOCMAI

02 giải nhì

Mỗi giải bao gồm:

  • Học bổng 300.000 đồng tiền mặt
  • 01 khóa học PEN-I trị giá giá 600.000 đồng
  • 01 cuốn lịch để bàn được thiết kế độc quyền bởi HOCMAI

05 giải khuyến khích

Mỗi giải bao gồm:

  • Học bổng 50% giá trị khóa PEN-I
  • 01 cuốn lịch để bàn được thiết kế độc quyền bởi HOCMAI

 

lich-tang-2017
Lịch để bàn thiết kế độc quyền bởi HOCMAI

Những giải thưởng vô cùng thiết thực trên sẽ hỗ trợ các bạn trong quá trình ôn luyện tốt nhất trước kỳ thi THPT quốc gia 2017 sắp tới, vậy còn chần chừ gì nữa mà không tham gia ngay kỳ thi thử PEN-CUP?

PEN-CUP sẽ chính thức mở cửa để các bạn được thi thử và rinh quà trong 2 ngày 03, 04/12/2016. HOCMAI sẽ cung cấp thông tin về cổng đăng ký thi thử trực tuyến PEN-CUP trên fanpage chính thức Hocmai.vn Online. Các bạn chú ý theo dõi thông tin để không tiếc hùi hụi khi không kịp tham gia kỳ thi này nhé!

pen-i-2017

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!