Tin hot cho 2k: Trường ĐH Việt Nam đầu tiên đạt chuẩn chất lượng mạng lưới các trường Đông Nam Á

Teen 2k biết gì chưa? Mới đây, ĐH Khoa học Tự nhiên – ĐH Quốc gia Hà Nội đã được công nhận là trường đại học đạt chuẩn chất lượng mạng lưới các trường Đông Nam Á (AUN-QA) đấy!

1. Trường ĐH đầu tiên Đông Nam Á đạt chuẩn AUN-QA

Theo trường Đại học Khoa học Tự nhiên thì mới đây trường nhận được thông báo của Giám đốc điều hành Mạng lưới các trường đại học Đông Nam Á (AUN) về việc trường đã đạt chuẩn AUN-QA. AUN-QA (viết tắt của ASEAN University Network – Quality Assurance) là bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng giáo dục đại học của Mạng lưới các trường đại học Đông Nam Á.

Với việc công nhận này, trường chính thức trở thành đại học đầu tiên ở Việt Nam và Đông Nam Á có chất lượng được kiểm định đạt chuẩn AUN-QA. Đây không chỉ là tin vui của cán bộ, sinh viên nhà trường mà với teen 2k đang luyện thi đại học với ước mong đỗ vào trường cũng cảm thấy tự hào về ngôi trường tương lai của mình.

2. Định hướng phát triển thành ĐH nghiên cứu  

Trong lần công nhận lần này, trường ĐH Khoa học Tự nhiên đã có 6 chương trình đào tạo đạt chuẩn AUN-QA. Trong đó, đáng chú ý là ngành Hoá học và Địa chất đạt điểm 5.0, được đánh giá cao thứ hai trong Đông Nam Á.

“Đây là một dấu mốc quan trọng trong bước đường phấn đấu để đưa Trường ĐH Khoa học Tự nhiên trở thành ĐH nghiên cứu tiên tiến trong tương lai” – Ông Nguyễn Văn Nội, Hiệu trưởng nhà trường khẳng định phương hướng phát triển của trường.

Có thể nói, đây vừa là niềm tự hào nhưng cũng là nỗi lo lắng của nhiều teen 2k mong muốn trở thành tân sinh viên của trường. Bởi ĐH Khoa học Tự nhiên vốn luôn nằm trong danh sách những đại học hàng đầu của cả nước, nay chất lượng lại ngày càng được khẳng định, tương lai  phát triển lại còn đầy hứa hẹn nữa. Với những điều kiện thuận lợi như vậy thì chắc chắn sẽ có rất nhiều thí sinh có năng lực muốn “đầu quân” về trường. Chính vì lẽ đó, teen 2k nào đang muốn thi vào trường lại càng phải cố gắng ôn thi đại học tích cực, chăm chỉ hơn thì mới có thể cạnh tranh được với những “đối thủ” mạnh đó.

dh-khoa-hoc-tu-nhien
Nguồn: vnu.edu.vn

3. Tăng tốc luyện đề chính là chìa khoá thành công

Muốn có kết quả cao trong kì thi THPT quốc gia để tăng cơ hội đỗ vào trường ĐH Khoa học Tự nhiên thì từ lúc này, teen 2k cần tăng tốc luyện đề đại học ngay. Rèn luyện kĩ năng giải đề sẽ là chìa khoá giúp bạn nhận diện và thành thạo mọi dạng bài sẽ có trong đề thi.

Để có phương pháp luyện đề đúng cách và hiệu quả, teen 2k có thể tham khảo khoá luyện đề PEN-I 2018. Với hệ thống đề “đồ sộ” với ma trận dạng bài và 40.000 câu hỏi trong Phòng luyện đảm bảo sẽ bao quát toàn bộ và không bỏ sót bất kì kiến thức, bài tập nào của chương trình thi THPT quốc gia. Với những phương pháp giải nhanh đề trắc nghiệm, bạn sẽ không còn phải “đánh vật” với áp lực thời gian nữa. Không những thế, teen 2k lại có thể dễ dàng trao đổi, nêu thắc mắc với bạn bè sau mỗi bài tập nữa.

Từ ngày 5/12 đến ngày 22/12 chương trình đặt chỗ PEN-I 2018 sẽ diễn ra với những ưu đãi học phí hấp dẫn. Teen 2k nhớ đánh dấu lại để không bỏ lỡ cơ hội này nhé!

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!