Tăng tốc và về đích ngoạn mục với quà tặng khóa Toán – Văn và sổ tay kiến thức HOCMAI

Kì thi cuối kì đã đến sát nút, thời gian không còn nhiều nữa, các bạn học sinh hãy nhấn chân ga và “tăng tốc” ngay hôm nay để giành điểm 9,10 trong kỳ thi cuối kì nhé!
Để tiếp sức cho các teen thi học kì tốt hơn, HOCMAI xin gửi tới quý phụ huynh và học sinh chương trình tặng khóa ôn thi học kì 1 môn Toán – Văn và sổ tay kiến thức HOCMAI.

Khóa ôn thi học kì I Toán – Văn có gì HOT?

Khi các teen và các phụ huynh đăng ký các khóa học: HỌC TỐTGiải pháp HM10HỌC GIỎI TOÁN sẽ được tặng ngay khóa Toán – Văn ôn học kì. Khóa học này sẽ giúp đỡ các học sinh trong việc:

  1. Hệ thống hóa kiến thức trọng tâm
  • Tổng kết, hệ thống hóa các kiến thức theo các vấn đề trọng tâm trong chương trình sách giáo khoa, giúp teen học có kế hoạch và chọn lọc.
  • Sắp xếp kiến thức theo sơ đồ hoặc móc nối những kiến thức có liên quan để dễ dàng ghi nhớ bài học, tránh phải ôn quá nhiều kiến thức.
  1. Ôn tập lại các dạng bài đã học trong học kỳ và hướng dẫn, phân tích phương pháp làm bài hiệu quả để giúp các bạn giải quyết đề thi nhanh chóng
on-thi-hoc-ki

Sổ tay kiến thức THCS 

Đây là món quà HOCMAI đã tổng hợp và chắt lọc để các học sinh dễ dàng tìm hiểu hệ thống kiến thức các môn trong chương trình THCS. Ngay sau khi các teen và phụ huynh đăng ký chương trình HỌC TỐTGiải pháp HM10HỌC GIỎI TOÁN sẽ có thể sử dụng bộ sổ tay này.

Bộ sổ tay cho học sinh THCS gồm có kiến thức của 5 môn: Toán, Lí, Sinh, Hóa, Anh. Sổ tay cho học sinh Tiểu học sẽ bao hàm môn Toán và Văn.

Chúc các bạn học sinh học và thi thật tốt!

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ HOCMAI theo số hotline: 0936585812

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!