Teen 2k “khóc ròng” khi lùng sục đề thi thử của các trường khác

Nhiều teen 2k đã “đánh hơi” được việc trường khác đã luyện đề từ cả tháng nay, trong khi bản thân vẫn chưa biết bắt đầu từ đâu nên vô cùng “sốt sắng”. Đừng lo lắng, phương pháp luyện đề hiệu quả đang chờ bạn ngay tại đây!

Người ta đang “điên cuồng” luyện đề, còn bạn thì sao?

Teen 2k có biết không ngoài kia rất nhiều bạn đã ý thức được phải “lăn ra” mà ôn luyện cho kì thi THPTQG rồi vì năm nay không có đề minh họa. Các bạn hãy mau tận dụng mọi lúc mọi nơi mọi cách để luyện đề ngay đi thôi!

Bạn Nguyễn Thành Trung – một teen 2k trường THPT N.T.T chia sẻ: “Mình bắt đầu luyện đề từ đầu tháng 11 rồi. Mấy đứa học khối D còn đỡ, mình học khối A nên phải làm nhiều bài tập. Đến giờ cũng làm được mỗi môn tầm chục đề. Tụi bạn nó còn có đứa “trâu” hơn mình nhiều. Có đứa làm tới hai chục đề Toán với Lí rồi”.

Teen 2k thấy đấy rất nhiều bạn đang nỗ lực cố gắng từng ngày để ôn luyện cho kì thi THPQG 2018. Các bạn ngoài kia đã xuất phát trước bạn cả tháng rồi, họ có bao nhiêu lợi thế hơn bạn thì khỏi cần nói. Tuy là chậm một bước nhưng nếu bạn phấn đấu gấp đôi gấp ba thì sẽ theo kịp hoặc vượt qua họ để cán đích trước. Hãy biến lo lắng của bạn thành hành động thiết thực đó là bắt tay vào luyện đề ngay từ bây giờ thôi.

Vội luyện đề teen 2k mắc sai lầm tai hại

Bạn nghĩ như thế nào là luyện đề? Nếu bạn đang nghĩ luyện đề là chỉ cần mua sách, photo đề các trường về làm thật nhiều thì bạn đang mắc sai lầm vô cùng lớn rồi đấy! Cho dù bạn có làm 100 đề nhưng chỉ loanh quanh một vài dạng hoặc luyện đề không chuẩn thì sẽ phản tác dụng.

Luyện đề không phải cứ làm “hùng hục” tràng giang đại hải mà phải nắm chắc để luyện chuẩn các dạng sẽ thi. Đề thi THPTQG 2018 dưới dạng trắc nghiệm nên sẽ có vô số dạng bài tập có thể vào, nếu luyện đề không có phương pháp thì bạn rất dễ bỏ sót những dạng bài tập có thể ra. Để tránh điều này, bạn cần nắm được các dạng bài chính và biết cách “thiên biến vạn hóa” chúng để dù thi vào đâu cũng làm được.

Nguồn: www.understood.org

Muốn luyện đề tốt phải biết cách luyện đề hiệu quả

Để tránh xa tất cả những sai lầm khi luyện đề bên trên thì teen 2k cần được hướng dẫn tỉ mỉ ngay từ đầu. Vậy teen 2k phải đi đâu tìm giải pháp luyện đề hiệu quả? Nếu teen 2k muốn luyện đề thật tốt thì có thể tham khảo khóa luyện đề PEN–I 2018.

PEN-I sẽ mang đến cho bạn phương pháp luyện đề “học một biết mười” dạng bài, đồng thời với ngân hàng câu hỏi cực kỳ “khủng” tới 40.000 câu, bảo đảm phủ mọi dạng đề giúp bạn vừa tiết kiệm thời gian ôn luyện mà vẫn “bao” hết các dạng bài để ứng phó với kì thi THPTQG 2018. Chi tiết teen 2k VÀO ĐÂY xem nhé!

pen-i-2018

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!