Cho tôi 9 phút, bạn sẽ biết cách đạt điểm cao Toán trắc nghiệm

Nếu giờ này Toán trắc nghiệm vẫn còn là khái niệm xa lạ với bạn và đang băn khoăn không biết phải học như thế nào thì teen lớp 10 ơi, hãy cho tôi 9 phút và bạn sẽ biết cách đạt điểm cao Toán trắc nghiệm.

Làm quen ngay từ bây giờ

Bắt đầu từ năm nay (2017), môn Toán thi THPT đã chuyển sang hình thức trắc nghiệm. Vì vậy, nếu đến giờ này các bạn vẫn còn xa lạ với hình thức này thì nhất định phải học và làm quen ngay từ lúc này bằng cách tìm các bài tập Toán trắc nghiệm và tự giải.

Bắt buộc phải vững kiến thức cơ bản

Không giống thi tự luận, các bạn có thể chỉ cần nhớ 1 số tính chất, định lý, còn lại phụ thuộc vào khả năng suy luận của bản thân để tìm ra hướng giải. Kiến thức thi trắc nghiệm Toán trải dài theo chương trình sách giáo khoa, không chỉ có bài tập mà còn cả lý thuyết và vận dụng lý thuyết. Do đó, muốn làm tốt Toán trắc nghiệm nhất định phải học vững toàn bộ lý thuyết cũng như phương pháp giải các dạng bài.

Rèn luyện tư duy trắc nghiệm Toán

Không chỉ có kỳ thi THPT QG mới thi trắc nghiệm Toán mà để chuẩn bị sớm cho các bạn làm quen và nâng cao khả năng làm bài, nhiều trường cũng có thể áp dụng hình thức này trong các bài kiểm tra định kỳ trên lớp, thi học kỳ. Do đó, việc rèn luyện tư duy Toán trắc nghiệm là rất cần thiết vào lúc này.

Nếu “tự lực” mà không thể “cánh sinh’, các bạn có thể tham khảo Khóa học cơ bản 11 môn Toán của thầy Nguyễn Thanh Tùng. Thầy sẽ chú trọng rèn nhiều phương pháp giải qua từng dạng bài cụ thể với ví dụ minh họa chi tiết, dễ hiểu và dễ nhớ, kèm theo hệ thống bài tập tự luyện phong phú từ 20 đến 30 bài cho mỗi bài giảng, không hiểu phần nào được trao đổi trực tiếp phần đó.Cho-toi-9-phut-ban-se-biet-cach-dat-diem-cao-Toan-trac-nghiem

Chậm là hỏng – thời gian là vàng

Để đạt điểm cao trắc nghiệm môn Toán, ngoài việc kiến thức phải chắc và rộng, các bạn còn phải làm bài đúng mà nhanh vì số lượng câu hỏi nhiều trong khi thời gian rất ngắn (50 câu/ 90 phút). Do vậy học kỹ, học chắc lý thuyết và rèn luyện kỹ năng làm bài nhanh, chính xác là điều tất yếu các bạn phải làm.

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!