20/9 khai giảng khóa ôn luyện kỳ thi đánh giá năng lực ĐHQG HN 2017

Đáp ứng nhu cầu ôn luyện kỳ thi đánh giá năng lực (ĐGNL) của Đại học Quốc gia Hà nội (ĐHQG HN) 2017, ngày 8/9 HOCMAI sẽ bắt đầu đặt chỗ Khóa ôn luyện kỳ thi ĐGNL ĐHQG HN trên HOCMAI.VN và chính thức khai giảng ngày 20/9.
Xem thêm:

Khóa học sẽ giúp học sinh làm quen với dạng đề đánh giá năng lực, ôn thi đúng hướng và rèn luyện kĩ năng làm đề thi trắc nghiệm hiệu quả, Khóa học sẽ tập trung vào các điểm chính như sau:

  • Các thầy giáo tại HOCMAI với nhiều kinh nghiệm từ những năm đầu của kỳ thi sẽ giúp học sinh nắm chắc về cấu trúc đề thi thông qua việc chữa đề thi mẫu (xem đề thi mẫu, cấu trúc đề thi tại đây)
  • Ôn tập đầy đủ kiến thức một cách hệ thống với ngân hàng câu hỏi, đi trực tiếp vào trọng tâm thông qua các đề thi được nghiên cứu bám sát cấu trúc đề thi đánh giá năng lực. Có môi trường thi thử sát với phòng thi thật.
  • Các thầy giáo  sẽ giúp học sinh rèn phương pháp, kỹ năng làm đề thi trắc nghiệm thông qua việc luyện tập với các dạng bài, dạng đề sát với đề thi đánh giá năng lực. Học sinh được cung cấp đề cương khóa học chi tiết để có thêm sự chủ động trong ôn luyện.
  • Học sinh sẽ được hỗ trợ tư vấn, đánh giá và hoàn thiện nhằm đạt đúng mục tiêu điểm số.

Khóa luyện thi đánh giá năng lực ĐHQG Hà Nội 2017 của HOCMAI sẽ được chia làm 4 gói: ĐGNL 85 (Giúp học sinh nắm vững các kiến thức để đạt mức 85 điểm), ĐGNL 105 (Giúp học sinh nắm vững các kiến thức để đạt mức 105 điểm), ĐGNL Luyện đề (Giúp học sinh nhận diện các dạng bài, cải thiện kĩ năng làm bài, làm quen với tâm lí phòng thi), ĐGNL Max (Bao gồm khóa ĐGNL 85 hoặc ĐGNL 105 tùy trình độ của học sinh, cộng với khóa ĐGNL Luyện đề). Cụ thể:

luyende

Ghi chú: Những phần đánh dấu x là nội dung teen sẽ được học khi đăng ký khóa học đó.

Đối với môn tư duy định tính (Ngữ văn), teen sẽ được học với các thầy, cô nổi tiếng như thầy Đặng Ngọc Khương, thầy Phạm Hữu Cường, cô Hà Thị Ngọc Hà.

Đối với môn tư duy định lượng (Toán), teen chắc chắn sẽ thông thạo mọi cách tính nhanh hiệu quả qua sự giảng dạy nhiệt tình của thầy Nguyễn Bá Tuấnthầy Lưu Huy Thưởng.

Đối với phần tự chọn Khoa học tự nhiên, teen sẽ dễ dàng chinh phục 40 câu hỏi qua những “bí kíp” dễ hiểu của thầy Đỗ Ngọc Hà, thầy Lê Đăng Khương, thầy Nguyễn Thành Công.

Học sinh muốn theo học chỉ cần tham gia đặt chỗ với mức phí 100.000 VNĐ. Thời gian đặt chỗ sẽ bắt đầu từ ngày 8/9/2016. Chi tiết xem tại đây.

Tất cả những thông tin chi tiết, thắc mắc thường gặp…về kỳ thi đánh giá năng lực ĐHQG HN, teen có thể xem tại đây: Tất tần tật về Kỳ thi đánh giá năng lực của ĐHQG Hà Nội.

Teen cũng có thể xem thêm các bí kíp chuẩn bị cho kỳ thi đánh giá năng lực ĐHQG HN tại đây. Hoặc tải về đề thi thử Đại học Quốc gia Hà Nội tại đây.

Đã có rất nhiều anh, chị đi trước tham gia khóa học luyện thi đánh giá năng lực trên HOCMAI và đạt được kết quả rất cao. Teen có thể lắng nghe những chia sẻ và bí quyết của các anh, chị ấy tại đây.

Nếu các bạn có khó khăn, thắc mắc, xin vui lòng liên hệ HOCMAI:

Xem thêm:

DGNL-780x90

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!