Teen 2k3: Chào năm học mới, tưng bừng quà tặng từ HOCMAI

Chào mừng năm học mới, HOCMAI tổ chức chương trình ưu đãi học phí lớn nhất trong năm cho học sinh lớp 9 từ 20-30%. Chương trình diễn ra từ 10-22/8.

Lộ trình ôn luyện toàn diện của HM10

Lên lớp 9 là con bạn bước vào năm học của cuối cùng cấp THCS. Đây là một trong những bước ngoặt lớn trong cuộc đời con bạn khi phải trải qua kỳ thi lớn đầu tiên trong cuộc đời học sinh – thi vào 10. Con lo 1 thì bố mẹ lo 10. Thấu hiểu những khó khăn của các bậc phụ trong quá trình giúp con ôn luyện vào lớp 10, HOCMAI cung cấp giải pháp luyện thi toàn diện với giải pháp HM10. Giải pháp này bao gồm chương trình Học Tốt, HM10 Tổng luyện  HM10 Luyện đề. Các giải pháp học tập này sẽ giúp các em ôn luyện toàn diện kiến thức với các giai đoạn từ trang bị kiến thức đến ôn luyện chuyên sâu và luyện tập với các dạng bài cụ thể thường gặp trong các kỳ thi, cụ thể:

Lộ trình ôn tập gồm

Bước 1. Học tốt: Ở giai đoạn này HM10 sẽ giúp bạn trang bị kiến thức, nhận biết và thông hiểu những kiến thức căn bản bám sát chương trình sách giáo khoa.

Bước 2. Tổng ôn: Với kiến thức đã nắm được, bắt tay vào ôn luyện chuyên sâu, hệ thống mở nâng cao kiến thức và nắm chắc phương pháp làm các dạng bài theo từng chuyên đề bám sát chương trình THCS và cấu trúc đề thi vào 10

Bước 3. Luyện đề: Rèn phương pháp, luyện kĩ năng chiến thuật làm các dạng bài thường xuất hiện trong đề thi vào 10.

Chương trình ưu đãi học phí của HM10.

Từ 10-22/8, HOCMAI triển khai chương trình ưu đãi học phí đặc biệt chào mừng năm học mới. Ưu đãi các mức 20-25-30% theo từng gói. Kèm theo đó:

  • Tặng 300K khi đăng ký Combo toàn diện Toán, Văn, Anh
  • Tặng 200K khi đăng ký Combo toàn diện Toán, Văn.

Cụ thể như sau:

Screenshot_6

Lưu ý: Chương trình ưu đãi học phí áp dụng đến ngày 22/8/2017. Mọi thông tin ưu đãi khác sẽ được update sau. 

Để biết thêm thông tin chi tiết chương trình HM10, bạn có thể truy cập tại đây.

Hoặc click vào đây để được nhận tư vấn miễn phí.

Chương trình giới hạn thời gian ngắn nên hãy nhanh tay nhận ưu đãi cho con mình.

Xem thêm:

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!