Hạt Giống 2017: Nơi xóa tan khoảng cách thầy trò

Ngày 27/5 vừa qua, hơn 400 học sinh trên toàn quốc đã có cơ hội giao lưu với các thầy cô giáo tại sự kiện Hạt Giống 2017 do Hệ thống giáo dục HOCMAI tổ chức. Với nhiều học sinh, đây là lần đầu tiên các bạn có cơ hội gặp mặt trực tiếp những thầy cô bấy lâu mình “ngưỡng mộ”.

XEM THÊM:

Những giây phút ban đầu bỡ ngỡ

hat-giong-tam-li-hoc-sinh.13

Mặc dù đã nhìn thấy thầy cô HOCMAI rất nhiều lần qua các bài giảng online, đây lại là lần đầu tiên các bạn được trực tiếp gặp mặt và giao lưu với các thầy cô. Chính vì lẽ đó, nhiều bạn cảm thấy ngại ngần, dù nhận ra ngay khi thầy cô xuất hiện cũng không dám đến chào hỏi, mà chỉ đứng nhìn từ xa.

hat-giong-tam-li-hoc-sinh.1

Khi lắng nghe thầy cô chia sẻ, nhiều học sinh cảm thấy vướng mắc nhưng vẫn chưa dám hỏi.

hat-giong-tam-li-hoc-sinh.12

Nhưng rồi với sự nhiệt tình và cởi mở của thầy cô, vẻ ngại ngùng của các bạn dần biến mất.

hat-giong-tam-li-hoc-sinh.6

Các bạn trở nên mạnh dạn hơn khi giao lưu với các cô, các thầy.

Tình thầy – trò trở nên gắn kết

Mặc dù bước đầu đã phá vỡ sự ngại ngùng, vẫn còn những khoảng cách giữa thầy – trò khiến cho buổi giao lưu chưa thực sự gần gũi. Hiểu được tâm lí đó, HOCMAI đã thiết kế thêm một trò chơi để các bạn có thể trở nên thân thiết với các thầy cô.

hat-giong-tam-li-hoc-sinh.7 hat-giong-tam-li-hoc-sinh.8

Thầy cô cũng tham gia chơi hết mình với các học trò. Hòa giữa một biển học sinh, gần như chẳng thể nhận ra đâu là các thầy cô.

hat-giong-tam-li-hoc-sinh.15

Thậm chí các thầy cô cũng tạo dáng chụp ảnh xì tin không kém gì các học trò.

IMG_9534

Đến cuối buổi giao lưu, thầy cô và học trò đã trở nên thân thiết như những người bạn.

Nhờ có sự kiện Hạt Giống 2017 mà giờ đây, tình thầy trò dù online nhưng không còn khoảng cách nào nữa. Hi vọng rằng, những ký ức đẹp về Hạt Giống 2017 và các thầy cô HOCMAI sẽ tiếp thêm sức mạnh cho các bạn trên con đường chinh phục vũ môn sắp tới.

XEM THÊM:

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!