Học bổng ‘ĐỒNG HÀNH – HOCMAI’ – công bố danh sách các bạn lọt vào vòng thi tuyển

Sau hơn hơn hai tháng triển khai, học bổng “ĐỒNG HÀNH – HOCMAI” đã nhận được 1053 bộ hồ sơ từ các trường THCS trên địa bàn tỉnh Nam Định gửi về. Do lượng hồ sơ gửi về quá nhiều nên việc công bố danh sách các bạn lọt vào vòng thi tuyển bị chậm so với dự kiến (dự kiến 01/06/2016). Kết thúc quá trình kiểm duyệt rất kỹ càng từng hồ sơ, đọc từng bài luận, xét từng thành tích học tập của mỗi bạn học sinh. HOCMAI đã chọn ra 206 bộ hồ sơ có đủ điều kiện để tiếp tục dự thi tuyển trực tiếp. Danh sách hồ sơ trúng tuyển đợt một đã chính thức được lựa chọn. Ban tổ chức sẽ gửi tin nhắn đến tất cả các bạn đã lọt vào vòng thi tuyển của HOCMAI.

Xem danh sách chi tiết TẠI ĐÂY.

Ảnh bài 1

Quỹ học bổng sẽ phối hợp với Hội Khuyến học Nam Định và Sở Giáo dục Đào Tạo Nam Định tổ chức vòng thi tuyển trực tiếp vào cuối tháng 6, đầu tháng 7 tới.

Để góp phần hỗ trợ động viên cho các bạn đã nộp hồ sơ tham gia HOCMAI sẽ dành tặng những phần quà ý nghĩa cho tất cả các bạn gửi hồ sơ tham gia chương trình học bổng. Dù các bạn không lọt vào vòng thi tuyển của cuộc thi nhưng các bạn đều đã chứng tỏ được khả năng và hoài bão của mình. Ban Tổ chức sẽ liên lạc và gửi tặng tất cả các bạn nộp hồ sơ sách, tài liệu môn Toán và Ngữ văn theo lớp học và phiếu quà tặng trị giá 100 nghìn đồng .

Phiếu quà tặng sẽ được cộng trực tiếp vào tài khoản trên trang học tập http://hocmai.vn/ để các bạn tham gia học tập các khóa học trực tuyến. Phiếu quà tặng có giá trị đối với các khóa học của khối THCS và có thời hạn sử dụng tới 30/09/2016. (Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt)

Bộ sách và tài liệu môn Toán và Ngữ văn HOCMAI sẽ gửi trực tiếp về trường để trao cho các bạn học sinh đã gửi hồ sơ tham dự học bổng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về quỹ học bổng vui lòng liên hệ:

Hotline: 01234646464

Facebook: Học bổng “ĐỒNG HÀNH – HOCMAI”

Xem thêmHOCMAI đồng hành cùng học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Nam Định

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!