Bật mí: Hình thức học tập HOT nhất tại châu Á

 

Trong lúc các bạn đang vất vả và mệt mỏi với lịch học ôn kín mít mỗi ngày thì nhiều bạn khác lại khá nhàn nhã mà vẫn hiệu quả với hình thức học đang HOT nhất tại châu Á – Học online.

Học online là gì?

Học online là hình thức học tập trực tuyến dựa trên nền tảng công nghệ thông tin. Học online đang ngày càng được nhiều học sinh lựa chọn hơn bởi tính linh hoạt, tiện lợi mà những lớp học truyền thống không có được.

Hiểu đơn giản là, hình thức học này giúp bạn xóa bỏ mọi khoảng cách về vị trí địa lý, gỡ bỏ mọi rào cản về thời gian học tập. Bạn sẽ được học chủ động mọi lúc, mọi nơi theo sự sắp xếp của bản thân, đặc biệt là có thể học đi học lại nhiều lần (điều mà lớp học truyền thống không thể nào có được).

Học online đang rất HOT tại châu Á

Để có thể theo kịp được chất lượng giáo dục ở các nước phát triển trên thế giới như Mĩ, khu vực châu Âu (hình thức học online đã được áp dụng từ rất lâu và chứng minh được hiệu quả rõ rệt), nhiều nước tại châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore,… đã triển khai mạnh mẽ học online trong hệ thống giáo dục chung của cả nước và được học sinh hưởng ứng nhiệt liệt.

Cụ thể, tại Hàn Quốc, học online được nhiều bạn lựa chọn vì chi phí rẻ hơn nhiều so với chi phí dạy kèm tại các trung tâm luyện thi, thông qua đó góp một phần lớn tạo nên sự bình đẳng trong giáo dục. Kênh truyền hình học đường cũng được mở ra với các bài giảng luyện thi đại học miễn phí thu hút rất đông đảo học sinh THPT tham gia. Nhiều bạn phấn khởi nói rằng: việc học online mang lại cơ hội và sự bình đẳng cho tất cả các học sinh, những bạn không có điều kiện vẫn có thể tham gia lớp học luyện thi đại học của thầy giáo giỏi với chi phí rẻ hơn rất nhiều (nếu là lớp học truyền thống, chỉ có con nhà có điều kiện mới có khả năng theo học những lớp học này).

Tại Nhật hay Singapore, tính năng đào tạo 1 – 1 rất được chú trọng: mỗi bạn sẽ được quản lý trực tiếp bởi 1 giáo viên chủ nhiệm, theo sát quá trình học tập và nắm rõ nhất về mức độ chuyên cần cũng như năng lực của bạn ý để có định hướng và biện pháp phù hợp nhất giúp  nâng cao chất lượng học tập. Ngoài ra, giáo viên cũng luôn sẵn sàng tư vấn cho các bạn về những vấn đề ngoài lề như hoạt động hướng nghiệp, phương pháp học tập, tâm sinh lý… Nhờ đó, học online trở nên rất HOT và thu hút được nhiều học sinh tham gia, đặc biệt là những học sinh trung bình.

bat-mi-hinh-thuc-hoc-tap-HOT-nhat-tai-chau-A

Tại Việt Nam, hình thức học online cũng đang rất phổ biến và được nhiều bạn lựa chọn. Bởi lẽ các bạn được học với các thầy cô uy tín, nổi tiếng trên toàn quốc mà không cần phải tới lớp học; chủ động học vào thời gian do mình sắp xếp, không bị phụ thuộc, bó buộc bởi thời gian của ai khác, và chi phí thì rẻ hơn rất nhiều so với ở các lớp học, trung tâm.

Điển hình là các ví dụ như: Hệ thống Giáo dục HOCMAI: sự lựa chọn tin cậy của những học sinh THPT học tập và luyện thi THPT QG, Tổ hợp Công nghệ Giáo dục Topica: chương trình đào tạo đại học trực tuyến dành cho sinh viên, Ubrand.cool: mạng xã hội tri thức và xây dựng thương hiệu cá nhân cho học sinh, sinh viên…

Học online vừa tiết kiệm được thời gian, chi phí, công sức vừa mang lại hiệu quả rất rõ rệt. Nếu bạn muốn thay đổi phương pháp học tập để có thể đạt kết quả cao hơn, bạn có thể bắt đầu hình thức học tập được cả thế giới ưa chuộng này ngay lúc này, TẠI ĐÂY.

PEN 2018

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!