Đáp án thử tài Tiếng Anh, câu nào có thể thay thế cho “I Like It”?

Đáp án 1: Chính xác!

Đáp án 2: Chính xác!

Đáp án 3: Thật tiếc bạn đã trả lời sai rồi!

Đáp án 4: Thật tiếc bạn đã trả lời sai rồi!

Đáp án 5:  Chính xác!

Ngoài 3 đáp án chính xác ở trên ra, chúng ta còn có thêm 7 đáp án nữa có nghĩa tương đồng với “I like it”. Đó là:

1. I am keen on it
2. I am crazy about im
3. I am passionate about it
4. I am mad about it
5. I can’t get enough of it
6. I have got a soft spot for it
7. I fancy it

Có thể thấy, những cụm từ đồng nghĩa trong Tiếng Anh rất đa dạng phải không nào các bạn trẻ? Và có thể 2k1 chưa biết, cách học từ vựng Tiếng Anh thông qua nhóm từ đồng nghĩa đem lại những lợi ích vô cùng “bất ngờ” đối với các bạn đấy!

Đối với môn Tiếng Anh, việc học những từ đồng nghĩa sẽ giúp bạn trau dồi được vốn từ vựng của mình một cách hiệu quả, làm giàu thêm kho tàng từ ngữ Tiếng Anh và đồng thời, nó cũng sẽ khiến bạn có thể tự tin khi giao tiếp và có thể sử dụng từ ngữ một cách khéo léo, phù hợp với hoàn cảnh nói.

Như chúng ta đã biết, Tiếng Anh là một ngôn ngữ quan trọng, là điều kiện cần để những công ty, tập đoàn lớn tuyển dụng bạn vào làm việc sau này. Vậy cho nên dù sớm hay muộn, dù theo học khối, theo ngành nào thì teen 2k1 cũng đừng nên “bỏ bê” môn học cần thiết này bởi trong tương lai, bạn sẽ cần sử dụng đến nó rất nhiều đấy nhé!

Một trong những yếu tố quan trọng bậc nhất để có thể học tốt môn học này là  bạn cần phải trau dồi vốn từ vựng của mình một cách đều đặn. Bằng cách học theo các cụm từ, bạn cũng có thể thể thu nạp thêm được kha khá những từ đồng nghĩa trong Tiếng Anh, góp phần mở rộng vốn từ của bản thân mình.Tiếp theo đó, bạn nên có một phương pháp học tập cụ thể, giúp bạn giải quyết được những thì động từ khó nhằn, những câu điều kiện mà bạn vốn cho là câu nào cũng giống nhau hay những bẫy trong bài trắc nghiệm,…  

Các bạn có thể tham khảo bí kíp làm chủ Tiếng Anh lớp 11 TẠI ĐÂY nhé!

Vòng quay may mắn vẫn đang tiếp tục chạy, teen 2k1 hãy nhanh tay đăng ký tham gia TẠI ĐÂY để có cơ hội nhận được em SIÊU PHẨM IPHONE-X, máy tính bảng Amazon Fire 7 và hàng triệu phần quà giá trị khác.

 

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!