Có thể bạn chưa biết: Giải pháp ôn thi toàn diện vào trường THPT mơ ước

Bạn đã biết đến giải pháp học – ôn – luyện – thi toàn diện để vào ngôi trường cấp 3 mong muốn chưa? Bài viết này sẽ cho bạn câu trả lời ngay lập tức!  

Giải pháp HM10 – Chìa khóa giúp bạn rộng đường thẳng tiến vào cấp 3

Với mong muốn giúp cho teen lớp 9 đạt thành tích tốt nhất trong kì thi chuyển cấp, các thầy cô HOCMAI đã dày công nghiên cứu và cho ra đời lộ trình ôn thi chuẩn không phải chỉnh.

Lộ trình sẽ gồm 3 bước rõ ràng đi từ học cơ bản với chương trình Học tốt 9 tới ôn luyện tổng thể với HM10 Tổng ôn và cuối cùng là làm đề cho thành thục với HM10 Luyện đề. Ở mỗi giai đoạn, teen sẽ được học theo những cách thức khác nhau để đảm bảo cho kiến thức được ngấm sâu, nhớ lâu.

Giải pháp HM10 là kết quả của sự chắt lọc kiến thức và cập nhật liên tục thông tin thi cử từ Bộ cộng thêm tìm hiểu, nghiên cứu kĩ càng để tìm ra phương pháp học tối ưu của thầy cô HOCMAI. Vì vậy, teen 2k3 có thể yên tâm đồng hành cùng HM10 và tự tin chinh phục hết các dạng bài có trong đề thi vào 10.

Những điều bạn chưa biết về Giải pháp HM10

  • Khóa học chất lượng cao

Đến với khóa học, 2k3 sẽ được học theo đúng lộ trình 3 bước cùng đội ngũ thầy cô nổi tiếng trong suốt 1 năm. Lộ trình 3 bước sẽ giúp bạn vạch ra kế hoạch học tập phù hợp với một chương trình ôn thi khoa học.

– Trang bị các kiến thức cơ bản – các thầy cô sẽ giảng rất chậm rãi, chi tiết, kiến thức sẽ được học bao gồm định nghĩa, khái niệm, hiện tượng… tới các bài tập vận dụng giải thích lí thuyết.

– Tuần tự tiếp cận kiến thức theo từng chuyên đề trong giai đoạn Tổng ôn. Thầy cô sẽ đi từ việc nhắc lại, hệ thống lại kiến thức, phương pháp tới việc hướng dẫn áp dụng thông qua ví dụ minh họa và luyện tập với các dạng bài tương ứng trong đề thi vào 10 không chuyên trong cả nước.

– Luyện đề: Khoảng 3, 4 tháng trước kì thi, teen 2003 sẽ cần tiếp xúc với các đề thi để cọ xát làm quen. Thầy cô sẽ tiếp cận trực diện vào đề thi, “đào xới” kiến thức trong 1 đề thi và hướng dẫn phương pháp và rèn kĩ năng cho các bạn.

Một điều đặc biệt hơn nữa ở khóa học chắc chắn sẽ thu hút teen 2k3 là những kinh nghiệm giảng dạy của thầy cô “đưa đò” thành công bao thế hệ học trò: thầy Nguyễn Danh Chiến, thầy Nguyễn Mạnh Cường, thầy Hồng Trí Quang… Các thầy cô luôn tận tình, hết mình trong từng bài giảng và sẽ luôn đồng hành, hỗ trợ bạn trong mọi tình huống khó khăn nhất.

  • Không hiểu bài? Cứ hỏi thoải mái!

Teen 2k3 sẽ được thầy cô, đội ngũ tư vấn của HOCMAI giải đáp mọi câu hỏi, thắc mắc. Đây là một trong những yếu tố làm nên điều khác biệt của các khóa học tại HOCMAI, teen 2k3 sẽ nhận được lời giải đáp thông qua những bình luận dưới mỗi bài giảng, trên fanpage học tập, thậm chí cả trên facebook cá nhân của của thầy, cô.

Mách nhỏ cho teen 2k, ngoài nội dung về kiến thức, các bạn có thể đưa ra những thắc mắc của mình về các vấn đề trong cuộc sống, phương pháp học tập hay về chính ngôi trường cấp 3 mơ ước của bản thân, các thầy cô rất nhiệt tình giải đáp giúp bạn hiểu rõ vấn đề của bản thân mình đấy nhé!

  • Hệ thống bài tập tự luyện và kiểm tra

Không chỉ được cung cấp những kiến thức cơ bản giúp teen học tốt, các bạn còn thường xuyên được luyện giải các bài tập với phòng luyện theo đề, chuyên đề và hơn 20.000+ câu hỏi bám sát đề thi thật. Nếu được rèn luyện kỹ năng này thường xuyên, dần dần các Dê vàng sẽ luyện đề một cách thuần thục, không cần “kiêng dè” bất cứ một dạng đề nào cả.

Khi tham gia khóa học, bạn sẽ trải qua những bài kiểm tra định kì đánh giá năng lực bản thân sau một chuỗi ngày ôn tập, luyện đề và lấy đó làm căn cứ để xác định thực lực cũng như định hướng lại ngôi trường cấp 3 phù hợp với khả năng của bản thân. Nếu bạn càng ngày càng cố gắng nhiều hơn, cơ hội vào các trường lớn chắc chắn sẽ rộng mở với các bạn hơn và nhờ những kì thi đánh giá này, bạn có thể biết được điều đó.

Trên đây là những yếu tố quan trọng đã tạo nên Giải pháp HM10 – Lộ trình ôn thi toàn diện vào trường THPT mơ ước. Các bạn có thể tìm hiểu thêm về HM10 ngay TẠI ĐÂY nhé!

Đặc biệt, từ 28 – 30/8, khi phụ huynh đăng ký Giải pháp HM10 sẽ nhận được ƯU ĐÃI LỚN: Giảm giá khóa học lên đến 20% và tặng ngay một trong hai khóa ngữ pháp tiếng Anh là Khám phá 15 chủ đề ngữ pháp tiếng Anh căn bản hoặc khóa Chinh phục Ngữ pháp tiếng Anh ứng dụng của thầy Nguyễn Danh Chiến!

Thông tin chi tiết, các bạn hãy CLICK BANNER hoặc để lại số điện thoại để được tư vấn nhé!

 

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!