Thầy Hồng Trí Quang “ra tay” giúp teen 2003 chinh phục đề thi Toán cuối kì

Môn Toán lớp 9 khó lắm! Bao nhiêu dạng bài, cả chục chuyên đề phải nhớ… Làm sao để giải quyết hết vấn đề và làm bài thi Toán 9 học kì 1 “xuất thần” đây? Để thầy Hồng Trí Quang giúp các bạn nhé! 

Thầy Hồng Trí Quang từng tham gia giải đề Toán thi vào lớp 10 cho trang báo điện tử VnExpress. Thầy tốt nghiệp đại học Sư phạm Hà Nội rồi lấy học vị Thạc sĩ tại Đại học Khoa học tự nhiên – ĐH Quốc gia Hà Nội, hiện đang làm việc tại trường Khoa học Giáo dục – Đại học Giáo dục – Đại học Quốc gia Hà Nội.

1797352_701680306550691_890568339_n

Trong hơn 15 năm luyện thi học sinh giỏi, luyện thi vào 10, luyện thi Đại học, phong cách giảng dạy của thầy vẫn luôn nhất quán là luôn định hướng tư duy cho học sinh trong quá trình giảng dạy, giúp học sinh phát triển tư duy “xuôi – ngược” khi giải quyết vấn đề.

Thầy đặc biệt chú trọng việc trình bày của các bạn để tránh các teen bị mất điểm oan. Thầy truyền cho học sinh niềm đam mê với môn Toán, giúp các bạn phát huy hết tiềm năng của mình.

Rất nhiều bạn học Toán yếu, kém sẽ cảm thấy mặc cảm, tự ti từ đó thành tích học tập ngày càng đi xuống. Để học tập tốt hơn, việc cần làm đầu tiên là bạn cần gạt bỏ nỗi tự ti sang một bên.

Thầy Quang “bắt bệnh” các bạn học không tốt đều là do các bạn học theo kiểu “xây nhà từ cát”, càng xây cao thì càng dễ đổ. Vì vậy, bạn cần xây lại móng bằng cách bổ sung các kiến thức căn bản. Nếu các bạn có một thầy cô giáo tư vấn cho bạn lộ trình bù đắp kiến thức như nào thì đó là điều tốt nhất. Thầy cô sẽ chỉ ra cho bạn những điểm bạn cần bổ sung, giúp bạn từng bước chiếm lĩnh, bổ sung phần kiến thức yếu ấy.

Thầy Quang nhấn mạnh bạn không cần làm bài khó mà hãy làm bài đơn giản trước, làm đến đâu hiểu bài đến đấy. Dần dần các bạn sẽ đỡ sợ hơn, làm được các bài dễ, nắm được các bài cơ bản rồi sau đó sẽ học nâng cao lên. Nguyên nhân chính khiến bạn học toán ngày càng yếu đi do bạn không hiểu được bản chất. Vì vậy bạn cần tự hiểu được bản chất thì mới vận dụng làm các bài toán khác được.

20h30 tối hôm nay (15/11/2017), thầy Hồng Trí Quang sẽ livestream tiết lộ các bí quyết “Chinh phục đề thi Toán cuối kì 1” tại fanpage Hocmai.vn THCS

Các bạn nhớ đón xem nhé!

Và đừng quên, ngày 15 và 16 sẽ là hai ngày cuối cùng để teen lớp 9 nhận được hai khóa ôn thi học kì Toán + Văn! 

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ HOCMAI theo số hotline: 0936585812

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!