Bật mí cuốn passport để “cá chép hóa rồng” trong kì thi THPT Quốc gia

Một trong những điều thú vị của sự kiện Hạt giống 2017: Học để trưởng thành chính là một cuốn passport nhỏ gọn sẽ giúp ích rất nhiều cho các bạn sĩ tử. Không để các bạn đợi lâu hơn nữa, chúng ta hãy cùng khui cuốn passport đáng yêu này nhé!

Ảnh bìa được minh họa màu rất đáng yêu và đậm chất mùa hè với hai tông chính xanh và đỏ:

Passport

Cuốn passport có các nội dung chính:

Những thông tin quan trọng nhất về kì thi THPT:

Trong phần này, các bạn có thể dễ dàng tìm thấy lịch thi, thời gian thi, những vật dụng được phép mang vào và bị cấm trong phòng thi.

Tưởng chừng như đây là những phần ai cũng biết rồi, nhưng thực tế, có nhiều trường hợp đáng tiếc xảy ra vì không tuân thủ đúng những qui tắc này. Vậy nên các bạn hãy ghi nhớ thật kĩ nhé!

Chế độ ăn uống, nghỉ ngơi:

Sức khỏe là vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, càng đến gần giờ G, các bạn sĩ tử lại càng dễ cắt xén thời gian ăn ngủ để chuyên tâm vào bài vở. Đây là một suy nghĩ rất thiếu khoa học.

Nếu không giữ gìn sức khỏe, bạn khó có thể có sức để học tập và hoàn thành kì thi với kết quả khả quan. Các lời khuyên ở mục này sẽ giúp đầu óc bạn sáng suốt, tinh thần minh mẫn và thân thể khỏe khoắn hơn.

– Kế hoạch luyện thi hợp lí:

Trong mỗi giai đoạn, bạn lại cần đặt trọng tâm ở những phần nhất định. Nếu không thì khi nước đến chân mới nhảy, chắc chắn bạn sẽ mang tâm lý học nhồi nhét và lo sốt vó.

HOCMAI sẽ mách bạn một chu trình luyện thi 4 giai đoạn được tối ưu hóa và một số phương pháp để bạn tiếp thu nhanh nhất trong thời gian đếm ngược đến ngày thi

– Phần đặc biệt: Lưu bút về “một thời để nhớ”

Cuốn passport này không chỉ cung cấp nhiều thông tin hữu ích mà còn là một cuốn lưu bút để bạn lưu lại những kỉ niệm quí giá. Passport sẽ có một phần dành riêng cho thầy cô và các bạn học sinh thắt chặt tình cảm. Đây sẽ là nơi để bạn xin chữ kí và những lời chúc “cá chép hóa rồng” tốt đẹp nhất từ các thầy cô HOCMAI.

Trong sự kiện Hạt giống 2017, chúng ta có thể gặp được rất nhiều thầy cô được học sinh quí mến như thầy Lê Bá Trần Phương, cô Hương Fiona, thầy Vũ Khắc Ngọc, thầy Nguyễn Ngọc Hải… Các bạn còn chờ gì nữa mà không tận dụng ngay cơ hội này?

Và cuối cùng, bạn có biết vì sao cuốn thông tin nhỏ này không được gọi là sổ tay, cẩm nang hay hướng dẫn mà lại là passport – hộ chiếu không? Vì nó chính là giấy thông hành để bạn có thể tham gia trò chơi “Đường đua muôn màu” sôi động trong chương trình đấy!

Hẹn gặp các bạn tại sự kiện Hạt giống 2017 nhé!

Thông tin chi tiết của chương trình:

Hạt giống 2017: Học để trưởng thành

Thời gian: 7h30 ngày 27/5

Địa điểm: Công viên Thống Nhất

ĐỪNG BỎ LỠ 

1200x628

 

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!