Hậu 1/6 vẫn có 2 món quà cho teen 99

 HOCMAI  Hết 1/6 rồi, mà các teen cũng hết tuổi nhận quà rồi, nhưng HOCMAI vẫn quyết định dành cho các teen 99 tận hai món quà vô cùng hữu ích.

Món quà thứ nhất

HOCMAI có một câu chuyện nhỏ muốn chia sẻ, không biết các teen 99 đã đọc chưa, kể cả đọc rồi thì nó cũng vẫn là 1 món quà nhé! Hehe!

“Một nhà thông thái ngồi giữa 1 đám đông và kể 1 câu chuyện cười. Mọi người phá lên cười. 1 lúc sau, ông kể lại vẫn câu chuyện cười đó. Lần này chỉ còn 1 số ít người bật cười. Ông kể đi kể lại câu chuyện cười đó. Đến lúc không còn 1 ai trong đám đông cười nữa, ông mỉm cười và nói : 1 câu chuyện vui lại không thể làm chúng ta cười nhiều lần, vậy tại sao chúng ta lại buồn mãi vì 1 chuyện?”

Đôi khi chúng ta hay lưu giữ những chuyện không vui, thành kiến với những người xung quanh, những nỗi sợ hãi, ám ảnh, lo lắng những chuyện chưa hài lòng.. mà không tìm cách giải quyết. Hãy lạc quan, tận dụng những điều mình đang có.

Quan trọng là hãy rút ra bài học từ câu chuyện của nhà thông thái nọ, để có một sự lựa chọn thông thái khi gặp phải vấn đề. Vấn đề của teen 99 là gì? trước thềm 1 năm tới, làm gì để đỗ đại học, làm gì để đạt được mục tiêu.

Món quà thứ hai

Ngoài câu chuyện ngắn “cũn” ở trên, HOCMAI xin tặng các bạn 99er một bức ảnh để các bạn có thể nắm được lộ trình học tập của mình trong 1 năm tới nhé.

chu trinh luyen thi

Đừng chủ quan, các anh chị đã thi đều đã từng chia sẻ, “có cả năm không chăm vẫn trượt“! Chính vì vậy, bên cạnh nỗi lo lắng, các teen hãy tự tin hơn, lạc quan hơn, chọn cho mình một mục tiêu phù hợp và cùng bắt đầu vào cách giải quyết .

HOCMAI sẽ song hành cùng các teen 99 cho đến giờ này sang năm để hỗ trợ các teen nhé, chúng ta cùng phải cố gắng lên. Mỗi chúng ta hãy cố gắng để trở thành 1 nhà thông thái trong cuộc sống của chính mình. HOCMAI bật mí, sẽ liên tục có những món quà thiết thực cho teen 99, nên hãy nhớ cập nhật tin tức từ Blog HOCMAI hoặc fanpage Hocmai.vn Online nhé!

Xem thêm:
Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!