Những kỷ niệm “nhớ đời” của các thầy, cô HOCMAI

Rất nhiều những kỷ niệm vui, buồn đã được các thầy, cô HOCMAI chia sẻ trong các live stream của chương trình Tựu trường tuần vừa rồi. Chúng mình cùng xem nhé:

Xem thêm:

Cô Nguyễn Thanh Hương: Bài học về sự tự lập.

Vì cô là con cả trong nhà nhưng bố mẹ rất chiều. Vậy nên những môn mỹ thuật, kỹ thuật…đều do bố cô làm hộ. Sau đó tính dựa dẫm càng lên cao, cô tiếp tục nhờ bố cả những môn học chính như Văn. Điển hình là một lần giáo viên ra đề bài “Tả về con chó nhà em”, cô đem bài về nhờ bố làm hộ. Xui xẻo thay đó lại là hôm bố có khách nên phải vừa tiếp khách, vừa viết văn cho cô.

Mọi chuyện tưởng cứ thế êm đẹp cho đến một ngày, giáo viên bất ngờ gọi cô lên bảng để đọc văn cho cả lớp nghe – một bài văn mà cô chưa hề chuẩn bị trước. Và chính sự cố đó đã khiến cô phải dần học tính tự lập…

Tò mò về “sự tồi tệ” của bài văn ấy phải không teen? Xem ngay video nhé:

Thầy Nguyễn Thanh Tùng: Chàng học sinh đa tài yêu văn nghệ.

Thầy Tùng thời học sinh là một người khá ít nói, nhưng học rất giỏi và thường xuyên tham gia các hoạt động phong trào như đá bóng, thậm chí là văn nghệ. Chính nhờ tham gia hoạt động văn nghệ này mà thầy đã có cơ hội xuất hiện trong một chương trình đặc biệt của trường, và được cô hiệu phó khen là một trong ba chàng đẹp trai nhất trường. Thầy cũng chia sẻ một mong ước là nếu được quay trở lại thời cấp 3, thầy sẽ…tỏ tình với một cô nào đó vì theo thầy: một tình yêu đích thực sẽ giúp chúng ta có thêm nhiều động lực học tập.

Trong live stream lần này, thầy gửi tặng các bạn hai bài: “Trái tim bên lề” và “Bức thư tình đầu tiên”. Chúng mình cùng nghe nhé:

Thầy Đinh Đức Hiền: Động lực học của thầy là bố mẹ.

Từ trước đến nay, thầy luôn nghĩ về bố mẹ như một nguồn động lực lớn lao nhất. Bố mẹ thầy đã luôn lao động vất vả để thầy được ăn học đến nơi đến chốn và mỗi lần nghĩ về bố mẹ, thầy lại thấy xúc động. Chính vì vậy, thầy không bao giờ nản chí mà luôn nỗ lực học tập, để đem lại thành quả là giải nhì kỳ thi HSG Quốc gia môn Sinh năm 2007. Và cánh cửa ĐH cũng rộng mở với thầy…

Thầy Hiền rút ra một điều: “Khi chúng ta đã quyết tâm một điều gì đó thì hãy cháy hết mình vì nó, không cần biết ngày mai ra sao”.

Teen có thể biết thêm nhiều những kỷ niệm vui, buồn thời tựu trường của thầy Hiền tại đây:

🎯 Teen hãy theo dõi thường xuyên facebook HOCMAI để xem thêm nhiều kỉ niệm “bá đạo”, và “CHẤM ĐIỂM”, “CHO LỜI PHÊ” các thầy nhé. Lời phê của bạn nào được nhiều tương tác nhất sẽ nhận được những phần quà hấp dẫn của HOCMAI đấy.
💻💻💻Chi tiết chương trình teen có thể xem tại: http://bit.ly/Tuu-truong-2016

Xem thêm:

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!