Dành cho Teen 99 học lực TB – Khá: Cách học để nâng cao điểm số!

Teen 99 có học lực trung bình khá có lẽ đang rất lo lắng vì chỉ còn một năm ôn tập cho kỳ thi THPT QG phải không nào? Tuy nhiên nếu chọn giải pháp dưới đây, teen vẫn sẽ nắm được ưu thế lớn để đỗ vào trường ĐH mình yêu thích đấy!

Xem thêm:

Trước tiên, chúng mình cùng phân tích lý do vì sao đi học thêm nhiều mà vẫn chưa giỏi nhé:

  • Trên lớp luyện thi, thầy cô thường giảng nhanh. Teen chỉ kịp ghi chép chứ không kịp nắm vững kiến thức ngay trong giờ học.
  • Nếu teen theo học các lớp do giáo viên thường dạy thì sẽ không thể nắm được hết những “bí quyết” các thầy, cô giỏi, nhiều năm kinh nghiệm có. Tuy nhiên nếu đi học ở các thầy “nổi tiếng” thì học phí lại cao, lớp đông khiến khó ghi chép, khó nghe giảng.
  • Mất nhiều thời gian đi đến lớp học. Chưa kể việc đi lại nhiều sẽ khiến teen mệt mỏi, về nhà chỉ muốn ngủ hoặc nếu có cố học thì cũng không đủ minh mẫn để tiếp thu hiệu quả.
  • Nếu có thắc mắc thì teen cũng không biết hỏi ai….

Teen 99 à! Có rất nhiều anh, chị 98 đi trước, trong đó điển hình là chị Nguyễn Kỳ Duyên (Toán: 9.5, Lý: 9, Hóa: 9.4) chỉ học trên lớp và tự học bằng giải pháp PEN của HOCMAI mà vẫn đỗ ĐH với số điểm rất cao đấy! 

Để biết các khóa mà chị Duyên đã học trong giải pháp PEN, teen có thể đọc bài này: Bí kíp ôn thi THPT QG được trên 27 điểm!

Vậy giải pháp PEN có gì mà “thần thánh” đến thế nhỉ???

  1. Học online bằng giải pháp PEN thì teen có thể chủ động thời gian học bất cứ lúc nào. Teen nên chọn khung giờ mà não bộ tiếp thu hiệu quả nhất để học. Muốn biết đó là giờ nào thì teen xem bài này nhé: Mưu cao kế hiểm teen 98 để lại cho 99ers
  2. Nếu có chỗ nào không hiểu hoặc cần thời gian ghi chép, teen có thể dừng video bất cứ lúc nào. Nếu học trên lớp thì làm sao dừng được nhỉ?
  3. Các giáo viên dạy giải pháp PEN đều là những thầy, cô nổi tiếng toàn quốc với phương pháp dạy hàng đầu. Chẳng hạn với phương pháp dạy của thầy Lê Bá Trần Phương thì khi đi thi, teen chỉ cần thay số là được 8 điểm! Không những được học cách giải bài nhanh nhất, teen còn được sở hữu ngân hàng bài tập gồm hơn 150000 câu hỏi đảm bảo luyện đề “tẹt ga”. Mỗi khóa học sẽ có từ 100-120 bài giảng dạy thật chi tiết, bám sát nội dung thi. Mỗi bài giảng lại có tối thiểu 30 bài tập tự luyện kèm hướng dẫn giải 100%. Teen cũng sẽ được thi thử và so sánh kết quả hàng tuần cùng hàng chục nghìn đối thủ trên khắp Việt Nam.

Teen có thể xem thầy Phương tư vấn giải pháp ôn thi Toán dành cho học sinh trung bình-khá tại đây:

4. Khi đăng ký học giải pháp PEN, mọi thắc mắc về bài tập đều sẽ được giải đáp! Teen sẽ được thêm vào các group để cùng hàng ngàn các bạn học sinh khác trao đổi kiến thức, nhận các tài liệu hay. Teen cũng có thể hỏi bài trên group để được giải đáp trực tiếp từ các bạn hoặc chính giáo viên mà teen theo học.

5. Giải pháp PEN giúp teen ôn luyện toàn diện, luyện mọi dạng bài, ôn tập chọn lọc. Học sinh trung bình-khá cũng nắm chắc tối thiểu 8 điểm nếu học theo giải pháp này. Thật tuyệt vời phải không nào?

kehoachgiaiphapPEN
                          Với giải pháp PEN, teen sẽ có một lộ trình học tập cả năm lớp 12 thật hiệu quả.

Nếu đang là học sinh có học lực trung bình-khá, HOCMAI tin rằng sau khi đọc xong bài viết này, teen sẽ không còn tự ti và hoàn toàn quyết tâm theo học giải pháp PEN. Nhớ nhé: “Không có học sinh kém, chỉ có học sinh chưa tìm được giải pháp phù hợp!”

Còn chần chờ gì nữa, bắt đầu ngay cùng giải pháp PEN nào teen!

Mách nhỏ cuối bài: Nếu như teen chưa biết cách học online hiệu quả, có thể tham khảo bài này: Mua khóa học rồi, học làm sao cho hiệu quả? để khai thác tối đa hiệu quả của việc học online.

Teen cũng nên tham khảo bài: Kế hoạch học tập các môn thi THPT QG 2017 để có định hướng ôn tập phù hợp nhất trong năm cuối này.

Xem thêm:

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!