Khẩn trương lên, trắc nghiệm là một cuộc đua thời gian!

Thi THPT quốc gia là một cuộc đua thời gian mà nếu chậm hơn người khác một vài tích tắc, bạn sẽ bị bỏ lại phía sau.

75 giây/ 1 câu: Không luyện đề ngay thì trượt “chắc cú”

Chia sẻ về sự cần thiết của luyện đề, thầy Nguyễn Thành Công chia sẻ: “Luyện đề đúng lúc, đúng cách là cách duy nhất để tăng tốc độ làm bài thi trắc nghiệm.

Quá trình hình hành kỹ năng trả lời các câu hỏi trắc nghiệm được rèn luyện ngay khi các em còn học kiến thức. Nhưng việc hình thành kỹ năng trả lời nhanh đòi hỏi các em phải rèn luyện thường xuyên, phân dạng bài tập và tư duy giải quyết các dạng bài tập đó một cách nhuần nhuyễn, để kỹ thuật giải bài tập trở thành kỹ năng, kỹ xảo của bản thân thì các em mới có thể trả lời nhanh được các câu hỏi trong đề thi.

Khóa học PEN-I khai giảng vào thời điểm hợp lí, sau khi các em đã ôn tập xong/gần xong kiến thức các chuyên đề, có “vốn liếng” để bước vào giai đoạn luyện đề. Nếu không luyện đề ngay bây giờ thì rất khó để có kĩ năng thuần thục”.

Thầy Nguyễn Thành Công
Thầy Nguyễn Thành Công

>> Ra mắt “siêu phẩm” luyện thi chất nhất quả đất

Trước khi luyện nhiều, hãy luyện thật chuẩn 15 đề thi

Thầy Nguyễn Bá Tuấn, người được nhiều học sinh gọi là “thầy trắc nghiệm” chia sẻ: “Sai lầm của khá nhiều học sinh là quá chú trọng về số lượng đề thi nên luyện đề không hiệu quả.

Ngay từ khi giảng dạy khóa PEN-I 2016, thầy đã nghiên cứu tỉ mỉ để xây dựng 15 đề đảm bảo “quét” mọi dạng bài. Học sinh chỉ cần luyện nhuần nhuyễn 15 đề thi là đủ, không phải tìm kiếm thêm đề thi.

Đến năm 2017, PEN-I tiến một bước rất dài khi cung cấp một ma trận dạng bài kèm theo mỗi đề thi. Qua đó, các em sẽ luôn biết được đề thi đó đã xuất hiện những dạng bài, độ khó ra sao và cách nào nhanh nhất để chinh phục nó. Khi vào phòng thi, gặp lại những bài này, sẽ nhanh chóng định vị được cách làm, 75 giây trở nên khả thi với mọi câu hỏi”.

Không những thế, ngoài 15 đề thi, PEN-I còn cung cấp phòng luyện thi trực tuyến với số lượng câu hỏi lên đến 20.000 câu hỏi có hướng dẫn giải chi tiết. Đây chắc chắn là một phiên bản PEN-I mới nhất và chất nhất

Đừng quên, 22/12 là ngày cuối cùng được giảm 15% học phí khóa PEN-I. ĐẶT CHỖ NGAY!

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!