Ưu đãi đặc biệt cùng các bạn học sinh bước vào kỳ thi cuối kỳ I

Kỳ thi về đích chặng I đang ngày càng bước gần đến gần với các bạn học sinh. Thời điểm này là thời điểm các bạn học sinh cần khẩn trương ôn luyện. Tháng 12 này, cùng học sinh ôn thi cuối kỳ, HOCMAI tặng các bạn phần quà giá trị.

Từ ngày 4/12 đến ngày 31/12, khi đăng ký khoá học bất kỳ Chương trình Học Tốt; Học Giỏi Toán; HM10 sẽ được nhận ngay khoá học Ôn thi Học kỳ Toán và Ngữ Văn và bộ tài liệu tổng hợp kiến thức các môn Toán, Lý, Hoá, Sinh 

Chương trình Học tốt – Dành cho học sinh lớp 3 đến lớp 9, giúp các bạn hoàn thành tốt bài vở trên lớp

Với chương trình Học tốt, các bạn học sinh sẽ được:
– Trang bị kiến thức cơ bản theo chương trình sách giáo khoa.
– Thực hành kiến thức thông qua các ví dụ minh họa và bài tập bám sát nội dung bài học.
– Kiểm tra đánh giá thông qua hệ thống bài kiểm tra bám sát theo từng đơn vị kiến thức, từng chương trong sách giáo khoa.
– Đào sâu, mở rộng kiến thức trong chương trình sách giáo khoa.
– Hướng dẫn phương pháp làm bài hiệu quả thông qua việc chữa các dạng bài tập theo chương.
– Kiểm tra đánh giá năng lực với những bài kiểm tra 15 phút, 45 phút để biết xem các bạn đang bị hổng kiến thức ở đâu.
– Hỗ trợ giải đáp thắc mắc bài vở trong ngày.

NHẬN ƯU ĐÃI HỌC TỐT 

Giải pháp HM10 Đến với khóa học, 2k3 sẽ được học theo đúng lộ trình 3 bước cùng đội ngũ thầy cô nổi tiếng trong suốt 1 năm. Lộ trình 3 bước sẽ giúp bạn vạch ra kế hoạch học tập phù hợp với một chương trình ôn thi khoa học.

– Trang bị các kiến thức cơ bản – các thầy cô sẽ giảng rất chậm rãi, chi tiết, kiến thức sẽ được học bao gồm định nghĩa, khái niệm, hiện tượng… tới các bài tập vận dụng giải thích lí thuyết.

– Tuần tự tiếp cận kiến thức theo từng chuyên đề trong giai đoạn Tổng ôn. Thầy cô sẽ đi từ việc nhắc lại, hệ thống lại kiến thức, phương pháp tới việc hướng dẫn áp dụng thông qua ví dụ minh họa và luyện tập với các dạng bài tương ứng trong đề thi vào 10 không chuyên trong cả nước.

– Luyện đề: Khoảng 3, 4 tháng trước kì thi, teen 2003 sẽ cần tiếp xúc với các đề thi để cọ xát làm quen. Thầy cô sẽ tiếp cận trực diện vào đề thi, “đào xới” kiến thức trong 1 đề thi và hướng dẫn phương pháp và rèn kĩ năng cho các bạn.

NHẬN ƯU ĐÃI HM10

HỌC GIỎI TOÁN – Dành cho các bạn teen lớp 6 đến lớp 9 muốn thi HSG các cấp giúp các bạn nắm kiến thức Toán nâng cao và phát triển tư duy toán học

NHẬN ƯU ĐÃI HỌC GIỎI TOÁN

 
 Để biết thêm thông tin chi tiết, các bạn hãy comment hoặc để lại số điện thoại để HOCMAI liên lạc nhé! 
 
 
Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!