Một năm làm lại và cái kết không thể đẹp hơn

Cơn bão báo tin vui vẫn đang “náo loạn” HOCMAI. Rất nhiều điểm giỏi, rất nhiều sự  nỗ lực không ngừng nghỉ và không thiếu những câu chuyện gây nhiều xúc cảm. Câu chuyện của Nguyễn Văn Viên (Đăk Lăk) là một câu chuyện chắc chắn sẽ tạo cảm hứng cho rất nhiều người.

13729153_10206837875574409_1903298711331507281_n

Câu chuyện được thầy Vũ Khắc Ngọc vừa chia sẻ trên facebook cá nhân đã thu hút nhiều sự quan tâm, ngưỡng mộ, thắp lửa nhiều ước mơ của nhiều người.

Câu chuyện kéo dài từ năm 2015 và kết thúc viên mãn vào năm 2016 giữa một kẻ từng cho mình là “đồ bỏ đi” và thầy giáo giảng dạy online mà bạn chưa từng gặp mặt. Năm 2015, Viên bỏ lỡ giấc mơ Y đa khoa trong sự dẳn vặt của bản thân và tiếc nuối của gia đình. Nhờ sự động viên của gia đình và thầy Vũ Khắc Ngọc, năm nay Viên đã thực sự làm nên chuyện với số điểm 27.1, gần như chắc chắn có trong tay một suất Y đa khoa như bạn mong ước.

Nguồn động viên đúng lúc, một khóa học phù hợp và sự đồng hành của thầy Vũ Khắc Ngọc trong suốt năm qua chính là ngọn đèn soi đường chỉ lối cho Viên.

Một năm, sẽ là quá ngắn trong cuộc đời nhưng lại là một hành trình đầy ý nghĩa mang tên của ước mơ. “Chỗ em nghèo lắm, em mong muốn trở thành bác sĩ để chữa bệnh cho dân nghèo và sống thật có ích”. Bạn có thấy bóng dáng mình trong ước mơ của Viên không? Nếu muốn dừng lại, hãy nhớ về lí do mình bắt đầu bạn nhé!

Còn chần chờ gì nữa, báo tin điểm thi về HOCMAI thôi. 

BTV 1

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!