Giải pháp toàn diện cho kì thi THPT quốc gia

Đâu là giải pháp toàn diện mà hàng vạn tân sinh viên đã tin tưởng lựa chọn cho kì thi THPT quốc gia, câu trả lời chính là hệ thống khoá học tại Hocmai được xây dựng theo lộ trình luyện thi bài bản và khoa học.

chu trinh luyen thi 4

CƠ BẢN 12: Xây nền kiến thức căn bản

Bạn nên ghi nhớ một điều: “Sách giáo khoa luôn đúng”, hay ít nhất thì đáp án các đề thi của Bộ GD-ĐT  đều nằm trong sách giáo khoa. Vì vậy, trước khi bước vào cuộc đua đến các trường ĐH, CĐ thì bạn phải có bước khởi động thật kĩ càng, ôn lại kiến thức lớp 10, 11 đồng thời học và nắm được các kiến thức cơ bản lớp 12.

>>> Nắm chắc 6 điểm mà chưa cần luyện nhiều với khoá Cơ bản 12

PEN-C: Ôn luyện toàn diện 

Giai đoạn ôn luyện toàn diện bắt đầu khi bạn nắm được kiến thức cơ bản. Đúng như tên gọi, giai đoạn này giúp bạn có được toàn diện kiến thức và kĩ năng cần thiết để vượt qua kỳ thi THPT quốc gia năm 2016.  Hãy học từ sai lầm của người khác, vì bạn không thể sống quá lâu để phạm tất cả mọi sai lầm. Sai lầm của nhiều học sinh ngay từ đầu năm đã bắt đầu tìm đề thi và làm đề. Vậy, trang bị kiến thức giai đoạn này thế nào mới đúng? Trước hết, bạn cần ôn luyện lại từng phần kiến thức đã được tiếp thu ở giai đoạn 1 theo mỗi chuyên đề tương ứng với cấu trúc đề thi THPT quốc gia của Bộ GD-ĐT. Đồng thời, dành nhiều thời gian để giải bài tập tự luyện thêm về phương pháp cũng như rút ra những kinh nghiệm cho bản thân. Khóa luyện thi PEN-C sẽ vạch ra cho bạn phương pháp đúng đắn để ôn luyện đầy đủ, toàn diện kiến thức cho kỳ thi THPT quốc gia năm 2016. Minh chứng cho điều này, hàng vạn học sinh dã và đang theo học PEN-C 2016. 

>>>  PEN-C ôn luyện toàn diện kiến thức 

PEN-I: Rèn phương pháp, luyện kĩ năng

Trong quá trình ôn thi THPT quốc gia thì việc tăng tốc là điều tất yếu. Nếu bạn đã nắm được kiến thức, hiểu và áp dụng vào giải quyết bài tập thì đã đến lúc bạn cần tăng tốc thông qua hệ thống đề thi tiêu chuẩn, nhận diện toàn bộ dạng bài, phương pháp giải hiệu quả và kĩ năng làm toàn bộ dạng bài đó. 

PEN-I sẽ giúp bạn hiện thực hóa điều đó thông qua 15 đề thi chuẩn mực, bao quát toàn bộ các dạng bài thường gặp trong đề thi THPT quốc gia. Bạn sẽ biết được phương pháp giải hiệu quả cho từng dạng bài và luyện tập thông qua kho đề thi phong phú trong mỗi khóa học.

>> PEN-I “hạ gục” mọi dạng bài thường thi

PEN-M: Tối đa hóa điểm số dựa trên năng lực

Theo phân tích của các chuyên gia Hocmai và kinh nghiệm của các bạn đã “vượt vũ môn” thì khoảng 2 tháng cuối cùng trước kì thi đại học là rất quan trọng. Đây chính là giai đoạn để các bạn tối đa hóa điểm số dựa trên năng lực vào thời điểm hiện tại. Các bạn chỉ nên bắt đầu giai đoạn về đích trong khoảng thời gian này vì nếu về đích quá sớm sẽ làm ảnh hưởng tới hiệu quả ôn luyện và “điểm rơi phong độ”, ngược lại việc về đích quá muộn cũng khiến bạn không kịp hệ thống lại kiến thức, kịp thời lấp lỗ hổng ở các chuyên đề mình còn yếu.

PEN-M được khai giảng vào tháng 4 hàng năm chỉ dạy những gì cần thiết giúp học sinh cải thiện 1-2 điểm cũng như giữ vững phong độ trước kì thi. Để làm được điều này, PEN-M được thầy cô Hocmai chọn lọc những điểm “tinh túy” nhất giúp học sinh nhận dạng đáp số, hướng giải mà có thể chưa thực sự hiểu bản chất.

>>> PEN-M dự kiến khai giảng vào tháng 4/2016

Hocmai
Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!