TỰU TRƯỜNG 2016: Sự kiện hoành tráng dành cho học sinh THPT

Vừa được nghe những kỷ niệm thời học sinh của các thầy, cô. Vừa nhận được những phần quà hấp dẫn. Thật hấp dẫn phải không teen? Tất cả sẽ có trong chuỗi sự kiện “Back to school” dành cho học sinh cả ba khối 10, 11, 12.

“TỰU TRƯỜNG 2016” là sự kiện hoành tráng HOCMAI tổ chức để chào đón năm học mới 2016 – 2017 dành cho học sinh cấp ba. Sự kiện sẽ bao gồm một chuỗi các hoạt động hấp dẫn liên tiếp và duy nhất dành cho các bạn học sinh THPT, bao gồm:

check-iconThầy cô HOCMAI lần đầu tiên bật mí về những kỉ niệm đáng nhớ thời học sinh lớp 10, lớp 11, lớp 12.
check-iconCác bạn lần đầu tiên được làm ban giám khảo chấm điểm cho những kỉ niệm của thầy cô
check-iconLần đầu tiên, ban giám khảo có lời phê hay sẽ nhận được những phần quà giá trị từ HOCMAI

Bí mật của các thầy cô sẽ được bật mí khi nào?

Từ 20h00 ngày 02.8.2016 chương trình “truyền hình trực tiếp” bật mí về những kỉ niệm đáng nhớ, hài hước, vui nhộn, nhiều cảm xúc sẽ được phát trên fanpage Hocmai.vn Online. Chương trình sẽ chỉ được thực hiện tới ngày 06.9.2016 với mỗi ngày lên sóng là một thầy cô khác nhau với những kỉ niệm và chủ đề khác nhau. Đừng bỏ lỡ bất kỳ số phát sóng nào các mems nhé.

300x250

Làm thế nào các bạn có thể chấm điểm thầy cô?

Vô cùng đơn giản! Các mems chỉ cần xem video được phát trực tiếp hoặc phát lại trên fanpage Hocmai.vn Online, sau đó để lại “like” và “comment” nếu bạn thích kỉ niệm đó. Ngoài ra, nế cực kỳ yêu thích kỉ niệm mà thầy cô chia sẻ, các mems đừng ngại ngần bấm nút “Share” video để “tung tin” tới 500 anh em, bạn bè cùng xem nhá.

Vì sao “lời phê” lại có quà?

Điểm đặc biệt vô cùng của chương trình “TỰU TRƯỜNG 2016” chính là các mems sẽ là giám khảo để chấm điểm thầy cô. Thú vị phải không nào? Bình thường thì chỉ có thầy cô chấm điểm và ghi lời phê thôi, trong “TỰU TRƯỜNG 2016” thì đảo ngược toàn bộ rồi. Vui phải không?

Vậy lời phê của bạn là gì và làm như nào mới được nhận quà từ HOCMAI? Lời phê chính là các bình luận của chính các mems sau khi xem xong video chia sẻ kỉ niệm của thầy cô. Mems nào có bình luận hay, nhận được nhiều like nhiều comment sẽ ngay lập tức nhận được quà từ HOCMAI.

Quà dành cho “lời phê” hay nhất là gì nhỉ?

checkerÁo phông siêu nhân từ HOCMAI , bộ 05 vòng tay sắc màu với các câu slogan học hành cực “cute”.

checkerĐến HOCMAI “ngồi bàn tròn” và lên sóng trực tiếp để “chém gió” trực tiếp với các thầy cô tới gần 1 triệu cư dân trên fanpage Hocmai.vn Online.

checkerĐược lựa chọn học một khóa học bất kỳ từ thầy cô bạn yêu thích trên Hocmai.vn

Để biết thêm thông tin chi tiết, mời các mems xem Thể lệ chương trình “TỰU TRƯỜNG 2016” TẠI ĐÂY

ĐỪNG TẬN HƯỞNG CUỘC VUI MỘT MÌNH. TỰU TRƯỜNG 2016, CÀNG ĐÔNG CÀNG VUI!

728x90_2

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!