Tư vấn tăng tốc ôn thi THPT quốc gia môn Tiếng Anh

Bạn là học sinh lớp 12, đang “bơi” trong “biển” kiến thức mà không biết làm thế nào để “cuốn chiếu” kiến thức? Nên học gì trước, học gì sau? Nên học như thế nào? Học hết kiến thức rồi thì làm gì tiếp?

Hay bạn là học sinh lớp… 13, đang cảm thấy lo lắng vì chưa đầy một năm nhiều kiến thức đã bắt đầu “không cánh mà bay”?, đang “mò” từng bước nhưng chưa biết đường nào mới tới đích?

BẤM VÀO ẢNH BÊN DƯỚI ĐỂ THAM GIA ⇓⇓⇓

mon tieng anh

Ở trên chỉ là một vài thắc mắc tiêu biểu trong vô vàn nghi vấn không giải đáp của mỗi sĩ tử cũng như các bậc phụ huynh trước kì thi THPT quốc gia. Vậy hãy chia nhỏ vấn đề ra và cùng Hocmai và đội ngũ giáo viên của chúng tôi giúp bạn giải quyết nó nhé!

Tiếng anh không chỉ dừng lại là một môn học bắt buộc trong chương trình học, mà nó còn là ngôn ngữ mà cả thế giới đang sử dụng. Ở bất kì môn học nào cũng bao hàm tính nguyên lý và tính ứng dụng, nhưng ở một môn ngoại ngữ như tiếng Anh, tính ứng dụng có thể dễ dàng nhìn thấy hơn bao giờ hết. Cùng lấy kì thi THPT quốc gia 2016 môn tiếng Anh làm điểm tựa, tham gia Trò hỏi – Thầy đáp cùng Hocmai, tăng tốc cho kì thi và nâng cao khả năng ngoại ngữ nhé!

Đóng góp vào Trò hỏi – Thầy đáp tháng 3: Tăng tốc cho kì thi THPT quốc gia 2016 môn tiếng Anh là sự hỗ trợ của cô Hương Fiona, giáo viên bộ môn tiếng Anh của Hocmai. Đối với học viên khóa PEN-I của Hocmai, các bạn vẫn luôn quen thuộc với cô Hương Fiona dịu dàng, nữ tính mà vô cùng tỉ mỉ, tận tâm với từng bài giảng của mình.

Vậy hãy tham gia chương trình và cùng cô Hương Fiona giải đáp mọi thắc mắc của bạn về kì thi THPT quốc gia 2016 môn tiếng Anh nào!

Bước 1: Gửi câu hỏi trực tiếp tại Event Facebook hoặc tại ĐÂY.

Bước 2:  Hocmai sẽ gửi trực tiếp câu hỏi của các bạn tới thầy cô, thầy cô sẽ trả lời trực tiếp tại Event Facebook, trong trường hợp bạn không thể tham gia, Hocmai sẽ tổng hợp lại câu hỏi tại trang Blog Hocmai.

Đừng quên rằng, vào 21:00-23:00, Thứ 6 ngày 18/3/2016, cô Hương Fiona sẽ online tại Fanpage Hocmai.vnOnline và giao lưu trực tuyến cùng các bạn nhé!

Một chút thông tin về cô Hương Fiona:

co-huong-fiona

Sinh viên xuất sắc toàn khóa 50 (2008- 2012) trường ĐH Kinh tế Quốc dân

Hơn 6 năm giảng dạy các chương trình học Tiếng Anh cho nhiều lứa tuổi với các trình độ khác nhau

Phương pháp dạy học hiện đại, lấy người học làm trung tâm, phát huy tính chủ động, sáng tạo trong nghiên cứu học tập của các em học sinh.

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!