Bây giờ chính là thời điểm quyết định kết quả kì thi THPT quốc gia 2018

Với teen 2k thì bây giờ chính là thời điểm mang tính quyết định đến kết quả thi THPT quốc gia 2018. Chúng ta nên làm gì ngay lúc này để có thể đạt được kết quả cao trong kì thi sắp tới?

Luyện đề quyết định kết quả thi THPTQG 2018

Thời gian ôn thi THPT quốc gia 2018 của teen 2k không còn nhiều nữa. Vì thế hiệu quả ôn tập của bạn trong thời điểm nước rút này sẽ mang tính quyết định đến kết quả thi. Và ngay lúc này, bạn nên đầu tư thời gian luyện giải đề ngay.

Teen 2k hẳn đã biết luyện giải đề có vai trò quan trọng như nào trong quá trình ôn thi đại học rồi đúng không? Nếu muốn vươn lên đạt điểm 9, điểm 10 thi THPT quốc gia, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua giai đoạn luyện đề được. Luyện giải đề có tác dụng “2 trong 1” khi vừa là cách hệ thống, bao quát lại kiến thức nhanh chóng, vừa giúp rèn luyện kĩ năng làm bài cũng như khả năng sắp xếp thời gian xử lý đề thi hợp lý.

Tuy nhiên nhiều teen 2k vẫn nghĩ rằng bây giờ là quá sớm để bắt đầu luyện đề thi đại học. Nhưng với 4 lý do dưới đây thì bạn sẽ phải nghĩ lại về điều này đấy!

thoi-diem-quyet-dinh
Nguồn: brucebrammallfinancial.com.au

4 lí do khiến teen 2k năm nay phải “lao” vào luyện đề sớm

  • Thứ nhất: teen 2k đã biết rất rõ, năm nay, đề thi THPT quốc gia sẽ bao gồm cả chương trình lớp 11 và lớp 12. Kiến thức cần ôn tập đã bị “đội” lên gấp đôi. Nếu không luyện đề sớm thì gần như chắc chắn bạn không có thời gian để rèn luyện thành thạo tất cả các dạng bài được!
  • Thứ hai: Bộ Giáo dục và Đào tạo đang xem xét đến việc điều chỉnh điểm ưu tiên. Có thể điểm ưu tiên của một số teen 2k sẽ bị giảm chứ không còn giống như những năm trước nữa. Vậy thì, bạn lại phải nỗ lực ôn tập hơn để bù đắp số điểm đó! Cật lực luyện đề ngay từ lúc này chính là cách duy nhất để teen 2k gỡ gạc điểm số.
  • Thứ ba: Ngân hàng câu hỏi cũng đang được bổ sung, hoàn chỉnh theo hướng: đảm bảo đề thi THPT quốc gia 2018 sẽ có độ phân hoá cao hơn năm trước. Điều này đồng nghĩa với việc độ khó đề thi sẽ tăng lên, bạn lại càng cần đầu tư thời gian luyện đề nhiều hơn để nhuần nhuyễn mọi dạng bài.
  • Thứ tư: Năm nay, teen 2k cũng không có đề minh hoạ chính thức nữa. Nên thật khó để bạn có thể xác định rõ ràng giới hạn kiến thức ôn tập. Vì thế không còn cách nào khác là teen 2k phải “nằm lòng” toàn bộ chương trình lớp 11 và lớp 12. Không luyện đề ngay bây giờ thì sẽ không kịp mất!

Thời điểm luyện đề đã chính thức bắt đầu

Nhiều bạn học sinh đã hoàn thành xong chương trình lớp 12 và chuẩn bị kết thúc ôn tập lớp 11 rồi. Teen 2k cũng nhanh nhanh hoàn thành nốt đi nhé! Từ giờ tới đầu tháng 12 là bạn nên bắt tay vào luyện đề ngay. Như vậy thì khi đến tháng 3, teen 2k chỉ cần tập trung ôn thi các kiến thức trọng tâm nhằm tối ưu hoá điểm số nữa là tự tin đi thi thôi!

Nếu teen 2k đang tìm kiếm sự trợ giúp để luyện đề hiệu quả hơn thì có thể tham khảo khoá luyện đề PEN-I 2018 nhé! Từ ngày 05/12 đến ngày 22/12, chương trình đặt chỗ PEN-I 2018 sẽ được bắt đầu cùng vô số những ưu đãi học phí đặc biệt! Hãy nhớ để “bay” vào “xí chỗ” ngay nhé!

 

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!