HOCMAI với truyền thống khai test đầu xuân

Bắt đầu từ năm 2009, chương trình Khai test đầu xuân đang hồi hộp chờ đón mùa khai test thứ 9. Trong khi đếm ngược thời gian bắt đầu khai test, hãy cùng nhìn lại truyền thống khai test của HOCMAI-er các thế hệ trong tám năm qua nhé!

Tám năm giữ lửa và tiếp lửa cho nét văn hóa hồn cốt của Tết Việt

Từ lâu, văn hóa Tết của người Việt có lệ khai bút đầu xuân – viết những điều tốt đẹp cầu mong một năm mới ý nghĩa. Phong tục này cũng là thói quen khởi đầu trong ngày đầu tiên của năm mới, được nhiều người Việt thực hiện với sự trịnh trọng, tâm thành.

Với ý nghĩa đó, từ năm 2009, HOCMAI thường niên tổ chức chương trình Khai test đầu xuân nhằm tạo ra ngày hội đề học sinh trên khắp đất nước cùng khai bút đầu xuân, cầu mong một năm mới suôn sẻ, ý nghĩa. Tám năm tổ chức là tám năm HOCMAI kiên trì giữ lửa và tiếp lửa cho nét văn hóa hồn cốt của Tết trong lòng học trò Việt Nam.

HOCMAI-er với truyền thống khai test đầu xuân

Trong thời gian đếm ngược tới Khai test đầu xuân 2017, hãy cùng làm quen với những gương mặt đã tham gia khai test tại HOCMAI để xem, Khai test đã để lại cho họ những ấn tượng như thế nào nhé!

thanhvien1
thanhvien2
thanhvien3
thanhvien4
thanhvien5
Khai test đầu xuân 2016
Năm ngoái, HOCMAI đã mời rất nhiều thầy, cô nổi tiếng và thân thuộc với teen chúng mình cùng chia sẻ về truyền thống khai bút đầu xuân của dân tộc và kỉ niệm khai bút đáng nhớ nhất. Teen chúng mình có thể theo dõi chia sẻ của thầy, cô tại đây.
Khai test đầu xuân 2017
Một mùa khai test nữa lại đến, chúng mình hãy cùng trải nghiệm một cách khai bút thật mới, nhận nhiều quà tặng lì xì hấp dẫn… Tết này, hãy cùng học sinh trên khắp cả nước tham gia ngày hội Khai test đầu xuân tại HOCMAI từ giao thừa tức 0h00′ ngày 28/1/2017 nhé!

Click vào dòng này để xem thể lệ chương trình và đón chờ ngày khai test.

trang-chu
Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!